Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Không khó quá để chọn được xe đẩy trẻ em tốt

Thị trường xe đẩy rất phong phú thế nên việc chọn sắm được 1 sản phẩm phù hợp, an toàn là 1 yếu tố cực kỳ cần thiết nhưng mà chả dễ. Phải xem xét đến nhiều điểm khác nhau lúc chọn lựa xe đẩy trẻ và 1 vài gợi ý dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Bảo đảm


Đấy là chỉ tiêu trước nhất cũng như quyết định hơn cả khi chọn lựa xe đẩy trẻ em. Bạn cần phải đảm bảo các thứ chung quanh bé cưng luôn an toàn. Đã có khá nhiều vụ em bé bị rớt khỏi xe hay là xe đẩy bị gãy rời có khả năng khiến trẻ bị chấn thương. Bởi thế cần chọn sắm những dạng xe đẩy an toàn, có nguồn gốc rõ ràng và có bộ phận giảm sốc, bánh xe phải được làm bởi cao su để không dằn trong khi đẩy. Và nhứt là cần phải được trang bị hệ thống thắng phanh. Nếu như bố mẹ muốn ngưng xe đẩy lại hãy chọn bộ phận thắng phanh đó vừa an toàn lại vừa thuận tiện.

xe day tre em

Thuận tiện


Dựa vô nhu cầu của từng gia đình để chọn lựa được một kiểu xe đẩy trẻ em thuận lợi nhất. Trong trường hợp nhà mình có hai trẻ nhỏ thì tốt nhất nên tìm mua xe đôi vừa tốn ít chi phí lại vừa dễ chăm sóc 1 lúc cả hai con. Và các người thường đi tới đi lui thì cần phải chọn mua nhiều loại xe có khả năng gấp vào linh hoạt. Bây giờ, xuất hiện nhiều mẫu xe đẩy trẻ em có khả năng gập vào & bung ra chỉ với một nút nhấn. Rất thích hợp mỗi khi phải đi lại nhiều. Đối với những nhà sở hữu ôtô thì cũng cần phải đảm bảo chiếc xe có khả năng để vào hòm xe hoặc có chức năng đặt lên trên ghế khi phải đi lại.

Để ý đến mái phủ & tính năng biến đổi chiều đẩy


Với nhiều trẻ còn nhỏ (thường thường là nhỏ hơn 6 tháng tuổi), cơ thể của bé còn rất mềm yếu cho nên các bạn phải tìm chọn 1 số loại xe đẩy trẻ em có đa dạng các tư thế: nằm, ngả, ngồi,… để có khả năng sử dụng linh hoạt hơn. Thường nhiều trẻ nhỏ hơn sáu tháng tuổi các bạn chỉ nên dùng chế độ nằm & ngả bởi xương con vẫn chưa cứng cáp. Mặt khác, ở trong mức tuổi này, bố mẹ hãy chọn nhiều loại xe đẩy trẻ em có thiết kế chuyển hướng trong khi đẩy bởi bé cưng còn nhỏ, nếu không được nhìn thấy mặt cha mẹ có thể lo sợ. Đồng thời, cha mẹ có thể thoải mái đùa vui với con trong khi đi dạo chơi. Chắc chắn bé nhà các bạn sẽ rất vui tươi cho mà xem. Mái che của xe đẩy cũng cần được bảo đảm chống được gió, bụi, ánh nắng mặt trời, … 1 cách hiệu quả. Nó cần được trang bị đặc tính gập vào mở ra một cách tiện lợi.

xe day tre em

Trọng lượng


Có nhiều xe đẩy chuyên phục vụ cho mỗi 1 nhu cầu về trọng lượng khác biệt. Ba mẹ hãy xem kỹ càng một số thông tin ấy lúc tìm chọn xe đẩy trẻ em để bảo đảm an toàn nhe. Không nên chọn các dạng xe đẩy quá ọp ẹp chả an toàn.

Mua các mặt hàng về xe đẩy trẻ em: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét