Nắm bắt mốt
Nếu 1 số thương hiệu cố sức tạo nên một “style thời trang” thì hãng Zara lại đánh mạnh vào 1 hướng khác hẳn. Ngoài 1 số dạng được tạo dáng riêng biệt ở thời trang Zara thì công ty ra sức bắt chước lại áo quần dựa trên 1 số thương hiệu fashion mắc tiền Khác, những nhà thời trang làm việc tại Zara chẳng cần tốn phí nhiều công sức tạo nên cái mới, mà dựa trên kiểu dáng những cái có sẵn để tạo ra những sản phẩm mới mẻ hơn & hợp đối với nhu cầu người mua hơn hay nói cách khác hãng Zara chả hề “tạo nên” cái mới lạ mà là “tái diễn” lại chúng. Từ quá trình lên ý tưởng cho tới thời điểm có hàng thời trang Zara chỉ tốn khoảng 1 tháng. Cứ độ 15 ngày thì Zara lại tung ra trang phục mới lạ thỏa mãn thị hiếu người dùng.
Đội design loay hoay suốt năm
Design là một chuyện nặng nhọc & cần có sự hợp lực tới từ nhiều bộ phận. Đội ngũ thiết kế của nhãn hàng thời trang Zara bắt buộc phải vận hành hối hả cả năm để những thiết kế mới lúc nào cũng đổi mới ngoài thị trường người dùng. Tìm công thức mô phỏng lại những BTS & dự đoán x-tyle ăn bận dành cho một hoặc là nửa năm sắp tới dựa trên các kiểu mẫu cơ sở từ phía thị trường.
Hãng Zara ngoài chuyện nhận định xu thế thời trang thông qua những bảng ghi nhận thị trường cổ điển. Thời trang Zara có hẵn 1 ê kíp “rành rỏi” để có thể dự báo tâm lý thị trường người dùng dựa trên các cách thức như: gửi email, gọi thoại, tham khảo ý kiến người mặc bằng đường bưu điện, trung tâm, tại các ngôi trường đại học, quán bar, đường phố, khu vui chơi... Để nhìn nhận thử xem các bạn trẻ ưa ăn diện ra như thế nào.
Đọc thêm các hình ảnh về ảnh váy ren đẹp.
Các sản phẩm ít, khiến người mua phải nhanh chân
Bằng cách giảm thiểu khối lượng cho từng form dáng nên thời trang Zara luôn luôn hiếm hoi ở trên thị trường. Mà thời trang hiếm hoi thì trở thành đắt giá. Những kiểu mẫu đều luôn thay đổi hàng tuần, tới tuần tiếp theo mẫu khách hàng thích sẽ có thể không còn nữa. Và những cửa hàng của Zara luôn rộn ràng khách đến mua sắm hàng.
Nếu mẫu mã không thể hút hàng hãng Zara luôn có thể hạ giá để bù thiệt hại, hãng chỉ việc giảm giá 18% trong khi các nơi phải "hạ giá" tới 50%.
Mẫu mã đa dạng để mà người dùng có nhiều lựa chọn
Với thời trang Zara, người dùng có thêm nhiều ý tưởng độc đáo lí tưởng cùng x-tyle của bản thân mình, bởi kiểu dáng luôn luôn đổi mới liên tục và thích hợp cùng với từng phong cách người mặc.
Xem ngay nhiều hình ảnh giá cạnh tranh trên website bán hàng thương hiệu zara - Mua ngay
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét