Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Các tiêu chuẩn chọn mua xe đẩy trẻ em dành cho phụ huynh

Hiện giờ ở ngoài thị trường đang có vô vàn kiểu xe đẩy dành riêng cho trẻ nhỏ, cùng những chức năng hoạt động khác nhau. Vì vậy việc chọn lựa 01 kiểu mẫu xe đẩy lí tưởng cùng với bé cưng chả phải là việc dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, sẽ là 1 số góp ý hữu ích để giúp các bậc cha mẹ chọn được 01 mẫu xe đẩy trẻ em như ý.

Để có thể lựa chọn được mẫu xe đẩy cho bé chính xác, ngoài 1 số suy nghĩ riêng, ba mẹ cũng cần cân nhắc tới mục đích sử dụng của bé con.

Kích cỡ vừa vặn


Xe đẩy trẻ em quá đỗi to đôi khi cũng không phải là điều tốt, so với phom người bé xíu của bé, bé sẽ rất dễ lọt hẳn bên trong đấy & mỗi lần di chuyển bé sẽ bị nghiêng sang trái sang phải cùng sự nhấp nhô của xe, chuyện này chẳng những làm cho trẻ bức rức mà chúng còn mang đến nguy hiểm cho trẻ. Tới lúc trẻ lớn, chiếc xe cũ của bạn đã dường như mất tác dụng với trẻ, vì bởi bé đã tập tành bò được hoặc là bước đi, bé sẽ chẳng còn thích thú chơi trong chiếc xe cũ đó nữa.

xe day tre em

Và hẳn nhiên, 1 dòng xe đẩy trẻ em khá bé nhỏ so với cơ thể của trẻ sẽ làm cho trẻ thấy chật hẹp, không mấy dễ chịu chân tay khi mà nằm chơi trong xe đẩy.

Cứng cáp và đảm bảo


Một số sản phẩm xe đẩy có thêm 1 số tính năng hỗ trợ như là khay đựng đồ ăn, nơi để đồ chơi trẻ em,… hay được nhiều bậc cha mẹ yêu thích. Dù thế theo như các kinh nghiệm từ nhà khoa học, một loại xe đẩy trẻ em đảm bảo thì mới thực sự cần thiết cho bé.

Để mà yên tâm các mẹ hãy mua sắm xe được làm từ kim loại không gỉ sét, khung xe bền chắt có khả năng trợ lực tốt, đặc biệt là đối với 1 số kiểu loại xe đẩy trẻ em cần tháo lắp nhiều lần. Bánh xe lăn có tính chất giảm sự trơn trượt để mà giúp xe đẩy có tốc độ ổn định những lúc di chuyển. Phần mái vòm phải có độ rộng bao trùm trẻ và không thấm nước. Với 1 số tổ ấm dùng xe hơi thì xe cần phải có thêm đai an toàn cho trẻ.


Xác định các công năng chúng ta cần sử dụng nhất


Thường khi tìm mua xe đẩy trẻ em, hầu như bậc bố mẹ thường hay chú ý tới một số dạng xe có phần mái tiện dụng, kích cỡ nhỏ gọn & khối lượng tối giảm để nhanh chóng cất dẹp và đem theo những lúc ra ngoài. Những dòng xe càng có thêm nhiều chức năng thì giá tiền của chúng càng nhiều, đôi khi sắm về các bạn vẫn chưa dùng hết các công năng ấy. Vậy nên, bố mẹ phải xem xét những công năng như thế nào thông dụng nhất cho các bạn & bé, để tối ưu việc sắm sửa hơn nữa.

xe day tre em

Mái che nắng & sự dễ chịu sẽ là 2 tính chắc hàng đầu mỗi lúc chọn lựa xe đẩy trẻ em vì bởi giúp bé thích thú hơn. Các công năng như là khay đựng thức ăn, khay đựng đồ dùng,… cũng chẳng cần thiết cho lắm bởi không ít cha mẹ chẳng muốn cho bé ăn uống ở trên xe đẩy.

Xem thêm những sản phẩm về xe đẩy trẻ em: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-cho-be-khi-ra-ngoai/xe-day/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét