Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Theo kịp xu hướng mùa lạnh với 03 khuynh hướng áo khoác nam

Cùng với các thay đổi trong kiểu mẫu và sự mix phối các màu sắc mới lạ, thời trang áo khoác nam năm 2015 đã đem lại các chàng trai vô vàn sự lựa chọn độc đáo cho phong cách của bản thân mình. Qua những khuynh hướng vô cùng trẻ trung & sành điệu các chàng trai sẽ thật là cuốn hút cho dầu trong tiết trời se lạnh buồn tẻ. Nào cùng kể qua 1 số thiên hướng xtyle áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hoa văn chấm bi hương vị mới lạ của tiết trời se lạnh 2015


Đây quả thật là điều kinh ngạc đối với các chàng trai, khi họa tiết chấm bi thường xuất hiện ở trên áo quần ở chị em bạn gái thế nhưng ngay bây giờ chúng lại được sử dụng những mẫu áo khoác nam đẹp, chính điều đặc biệt này mà nó đã làm nên mùi vị mới mẻ cho không khí lạnh năm nay. Đừng cho rằng họa tiết chấm bi chỉ sử dụng được đối với phái nữ thôi nhé, 01 kiểu mẫu áo khoác họa tiết chấm bi với 1 số đường cắt thanh lịch & trẻ trung, không hề đánh mất đi diện mạo khỏe khoắn của mình mà chúng còn làm chúng ta nhìn trông thật cuốn hút & phá cách bên trong mắt mọi người. Mặt khác, nó còn rất dễ mix trang phục, để giúp mình nhìn trông trẻ trung và năng động hơn, chúng ta hãy tạm thời gác những đồ đạc gamme màu tối tăm vào tủ đồ & thay thế bằng các dạng quần áo tone màu mới mẻ, để tạo ra xì tai mới tinh cho mình.

ao khoac nam

Song, bạn không được ăn tham quá nhiều gam màu, bởi nó sẽ làm cho các bạn hóa thành mày râu lòe loẹt ở trong mắt người đối diện & đánh mất vẻ ngoài menly vốn có. Phù hợp hơn cả vẫn là họa tiết chấm bị màu đen - trắng.

Áo khoác nam hình in miền nhiệt đới cho anh bạn thích một sự lạ mắt


Nếu như mình đã cảm giác quá ngán ngẩm cùng phong cách quen thuộc hằng ngày & đang cần lựa chọn cho chính mình 1 x-tyle mới lạ, nếu như thế thì dáng áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới quả thật là y phục phù hợp mà các bạn đang muốn tìm đấy. Với các hình ảnh & tông màu mô đen của chúng, chúng ta chả những có thể vận nó trong các dịp bách phố, tham quan mà ngay cả đi làm cũng rất là phù hợp. 1 lưu ý nhỏ với dạng áo khoác nam thế này đó chính là mỗi lúc chọn lựa trang phục mặc ở trong phải nên tối giản chi tiết bởi vì nếu như quá nổi trội bạn sẽ làm người đối diện cảm giác loạn mắt vì độ nổi trội của hai chiếc áo.
ao khoac nam

Các chàng mix đồ với quần jogger nam thì đúng là một bộ cực .

Áo khoác nam in câu slogan thú vị


Những dòng slogan dễ tạo được cho người đối diện cảm giác hấp dẫn và ngạc nhiên, vì thế mà nó đã làm nên khuynh hướng áo khoác nam năm 2015. Các bạn nam bây giờ có thể sử dụng những dòng slogan có 1-0-2 để biểu thị phong cách trẻ trung, thời thượng của bản thân mình. Với thiết kế chữ in ấn tượng ở trên phần thân áo, hay thậm chí cánh tay áo, mẫu áo khoác phao nam này ngoài việc giúp cho bạn nói lên bản thân mình là ai mà những hàng chữ đấy còn mang đến điểm nhấn phá cách đến cho cả bộ trang phục của các bạn.

Tham khảo những mặt hàng về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét