Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Chọn điện thoại cũ không khó

Với những bạn chẳng có kinh phí tuy nhiên vẫn muốn được chạy theo công nghệ thì lúc đó tìm mua điện thoại di động cũ được coi là một sự chọn lựa hợp lí. Thế thì ta nên quan tâm cái gì để chẳng bị hố trong khi tìm cho mình một số loại điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ khoảng nửa của điện thoại chính hãng nên rất là nhiều người tìm kiếm một vài chiếc điện thoại cũ. Thế nhưng giá trị của món đồ này cũng không được cố định, điện thoại qua thời gian xài lâu thì khi đó giá tiền lại càng sụt. Thời gian này, cùng với sự trình làng liên tiếp của nhữngdien thoai di dong

 Dưới đây là 1 vài nhắc nhở để giúp mọi người sắm điện thoại cũ: 

Không nên kiếm mua ở ngoài lề đường hay có người gạ bán di động nhặt được. Trong trường hợp chúng ta hám rẻ thì đảm bảo bị dụ 100%. Với sự tinh vi, biết cách thức dụ ngọt của họ & giá cả rẻ quá khiến khá nhiều người không cầm lòng được. Cũng bởi vì nhiều dòng máy smartphone bán ngoài lề đường chính là đồ giả hoặc bị tráo trong khi chúng ta đã tính tiền.

Cần phải đi tới các cửa hiệu quen thuộc. Với cửa tiệm quen thuộc thì chúng ta có thể có được sự tư vấn nhiệt tình & chả sợ bị dụ tậu phải đồ dỏm. Một vài dòng máy điện thoại cũ thường được những cửa tiệm nhận bảo hành ở trong 1 thời gian. Với shop quen thì các bạn sẽ được cho hay tình trạng thực của điện thoại di động để 2 bên đều được ưng ý.

dien thoai di dong

1 việc vô cùng quan trọng khi sắm điện thoại cũ đấy là nên kiểm tra cẩn trọng từng bộ phận cũng như là tính năng của nó. Khi lựa, bạn phải xem kỹ con tem & ốc vít. Công việc đấy nhằm kiểm tra xem điện thoại đã tháo ra chưa. Các bạn hãy thử coi kỹ những ốc vít ở trên smartphone. Đối với smart phone đã bị bung ra thì khi đó trên ốc vít thường có một số vệt trầy. Các bạn cũng nên check tem dán ở trên máy coi có bị dán chồng hay là không. Công năng quan trọng nhứt của di động đấy chính là nghe & gọi. Bạn cần check thử bằng phương pháp lắp 1 số sim xem coi điện thoại có nhận đủ hay là không. Một vài trường hợp dòng máy điện thoại cũ chỉ nhận được 1 nhà mạng chính xác mà thôi. Trong lúc check thoại thử, các bạn căn chỉnh âm lượng xem coi loa có trục trặc hoặc không phát tiếng hay là không. Đừng nên gọi điện vào tổng đài để nghe thử thay vô đấy cần kết nối trực tiếp tới người quen để nghe thử.

Bạn cũng phải "dòm" tới một số bộ phận của chiếc máy. 1 số người những lúc lựa mua điện thoại cũ dường như quên xem xét 1 số cổng connect của di động như là lỗ cắm sạc,tai nghe điện thoại, kết nối,… Cũng có nhiều bạn mua di động xong mới biết nó chẳng sạc pin được hay là nghe bằng headphone được.

Mua bán nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng điện thoại di động -Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét