Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Thiên hướng thời trang mùa giáng sinh 2015 đáng chú ý

Cuối năm, cũng là thời điểm thường hay khai mạc rất nhiều buổi đám tiệc, đi chơi, lễ hội & đặc biệt là mùa lê noel đang tới gần kề. Bởi thế, các bạn cần phải nắm bắt các phong cách thời trang hiện là khuynh hướng ở trong mùa giáng sinh 2015 để giúp cho bạn luôn luôn rạng rỡ mỗi lúc xuống phố thị. Nào hãy cùng điểm danh những gout cực hot đó nhé!

Son môi hồng đậm

Tone màu trầm lắng vẫn luôn là style thời trang những lúc đông về, nhất là vào ngày noel. Chính vì thế, để tạo nên điểm nhấn nhá mới lạ cho quần áo mùa lạnh của bản thân mình thì hẳn chả gì lí tưởng hơn một chiếc son môi tông màu hồng quyến rũ. Chẳng những xua tan đi cái khí trời lạnh của mùa đông mà chúng còn làm nên vẻ ngoài tinh tế, tràn đầy lôi cuốn cho chính bạn.



Các họa tiết lấp lánh

Nói tới noel thì có nhẽ chẳng thể thiếu các món đồ thời trang lấp lóa từ vật liệu hạt sequin hoặc ánh sáng dùng cho những buổi tiệc. Hoặc là chúng ta vẫn luôn có thể thoải mái tự tin bận những kiểu áo lấp lóa để mà xuống phố. Vẻ kiểu sa của chúng sẽ làm ra điều mới mẻ cho bạn vào những ngày đông lạnh giá hiện nay.

Sơn móng tone trầm lắng

Theo như thiên hướng thời trang 2015 gam trầm lắng được nổi lên thay thế một số tông màu xinh xắn như cánh sen, vàng, cam vàng .Tone màu nail trầm làm nổi bật phong cách người mặc, cao sang và thu hút nhiều hơn.

Cá tính với gout thời trang menswear khỏe khoắn

Blazer & quần jean rách luôn là chọn lựa thú vị với các bạn nữ sở hữu phá cách táo bạo. Các chiếc quần jeans phủi bụi luôn luôn à sự chọn lựa hoàn hảo cho các buổi tiệc thế nhưng nếu như chị em mình tinh ý trong chuyện kết hợp item & đi kèm 01 đôi giày boot cao thì hẳn bạn sẽ tỏa sáng nhất bữa tiệc.

Nón beanie

Mẫu mũ len cùng đa dạng màu sắc mới lạ sẽ giúp bạn nhìn dịu dàng hơn và mĩ miều hơn. 01 chiếc nón "lạc điệu" trong set trang phục sẫm tối màu sắc, cũng khá là hay ho và phá cách đấy chứ?

Áo khoác da

Áo chất liệu da luôn luôn à chọn lựa tiên quyết của 1 số quý nàng sành điệu. Nếu bạn là 1 quý nàng theo style thời trang noel gây ấn tượng mạnh, cá tính, đẳng cấp, chiếc áo khoác da đều thật sự có khả năng "chiều lòng". Các bạn chỉ đơn thuần thay đổi trong việc kết hợp phụ kiện đi cùng.



Blazer trắng

Ngược lại đối với áo khoác da, áo blazer màu trắng hẳn là chỉ có thể phù hợp những quý nàng trang nhã, bạn sẽ vô cùng đài trang nếu như ăn mặc theo dạng ton sur ton hoặc là nếu bạn muốn phá cách hơn nữa nếu như phối hợp chung với một đôi boot màu đen bí ẩn các bạn sẽ trông cực phong cách.

Áo len lớn & dày dạn

Những mẫu áo len oversize chừng như là mốt của thời trang 2015 vì bởi chúng đem đến cảm giác ấm cúng và thật là an toàn cho những quý cô. Cùng việc phối mix quần skinny, jeans hay là chân váy sẽ giúp bạn thời trang & vô cùng ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét