Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Màu sắc thời trang cho cô gái nơi công sởMột số gam màu thời trang giúp cho bạn gái công sở luôn luôn nổi bậtKhởi đầu tuần làm việc mới với 1 số gam màu thời trang nơi công sở

Với một số quý nàng công sở thời nay thì hàng ngày luôn luôn à một sự thách đố nhẹ ở trong việc chọn phối quần áo để chẳng những tự làm mới bản thân mình mà nó còn làm cho người khác bất ngờ vì guu ăn bận thời trang thu hút của chính mình. Và nếu như cách mix áo quần của bạn vẫn chưa đủ có thể làm mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ thì hãy thử đổi thay một tí về gam chủ đạo set áo quần của bản thân mình. Hãy để cho 04 màu sắc thời trang bên dưới đây làm bạn luôn luôn rực rỡ nhé!

Gợi cảm với gam màu tím.


Giả sử bạn từng nghĩ rằng "gu" thời trang gamme màu tím sẽ khiến cho mình nhìn già dạn hơn hẵn thì đây là thời điểm để các bạn hãy đổi thay ý nghĩ ấy của mình. Nhờ những màu sắc tím nổi trội như tím than, đỏ tím các bạn sẽ thực sự trở thành cô nàng chốn công sở cực cá tính và năng động. Những lúc kết hợp đồ cùng tone màu như này, bạn cũng phải thật là tinh ý bởi tone màu tím rất kén cạnh trang phục. Nếu cảm giác quá đỗi rối rắm, thì hãy tìm tới hai sắc màu trắng, đen một mẹo kết hợp thông dụng thế nhưng lại rất là hữu hiệu.

thoi trang nu

Sắc màu đỏ cho 1 ngày đầy năng lượng


Tone đỏ đầy nhiệt huyết sẽ đem tới một sự phấn khích cho ngày làm việc đầu tuần của mình. Sự nóng bỏng của sắc màu đỏ sẽ làm cho khí trời mùa lành trở nên ấm cúng hơn. Nếu như vẫn cảm thấy ngượng nghịu hãy mạnh dạn thay đổi xtyle của chính mình với gamme màu thời trang nam như này và biết đâu chừng chúng ta sẽ thành ra tâm điểm chú ý của mọi người chung quanh đấy.

Với sắc màu khỏe khoắn đầy tràn nhiệt huyết của chúng, gamme màu đỏ chả những làm người bận chúng trông "chất" hơn hẵn mà chúng còn truyền làm gió đầy sôi động đến người xung quanh. Với những chất liệu phong phú như: vải nhung, da, linen, chiffon… các nhà thời trang khiến các kiểu đồ thời trang nơi công sở tông màu đỏ thành ra thật lôi cuốn & gợi cảm. Chính vì vậy, một gam màu tuyệt vời thế này chẳng thể nào thiếu sót trong buổi làm việc đầu tuần của chị em mình.

Quý phái cùng với hai gamme màu trắng đen


Bước qua bao nhiêu sự kiện thời trang trắng đen vẫn luôn là hai tone màu chưa bao giờ lỗi thời. Đặc biệt đối với những bạn gái công sở nó luôn là sự lựa chọn tiên quyết. Gam trắng trang nhã, lịch thiệp hòa hợp cùng với tông màu đen khỏe khoắn, bí ẩn. Vì vậy khi 2 sắc màu này sánh đôi cùng nhau sẽ đem lại cho bạn 1 xtyle thời trang công sở lịch sự & hiện đại.

thoi trang nu

Kẻ caro cực cá tính


Nếu như tông màu đỏ để bạn bắt đầu một ngày đầu tuần làm việc đầy nhiệt huyết thì thời trang caro quả thật là chọn lựa lí tưởng cho các ngày cuối tuần để giúp chị em mình biến thành quý cô cực kì năng động. Nếu bạn thừa hưởng cơ thể thon gọn, nhỏ nhắn thì các đường sọc ngang sẽ làm cho chị em mình nhìn nổi bật hơn. Đổi ngược lại, một số cô gái “tròn đầy” thì nên tránh xa chọn lựa một số họa tiết sọc ngang để chẳng khiến chính mình cảm giác tròn béo thêm.

Khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm về đầm bầu belly ở website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét