Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Khuynh hướng áo tắm nào đang được yêu chuộng nhiều nhất 2015?

Thiên hướng áo tắm luôn đi đôi sự gợi cảm & táo bạo, tuy vậy nếu như các bạn là một cô nàng kín đáo & không mấy thích để lộ vóc dáng của mình thì ắt hẵn đã vài lần cảm thấy chần chờ khi mà chọn mua trang phục tắm cho bản thân mình. Vậy thì bài chia sẻ dưới đây tin chắc sẽ phần nào giúp cho chị em mình giải quyết được những chuyện đau đầu đó.

Kết hợp cùng quần cạp cao


Khỏe khoắn, mới mẻ song không thiếu mất vẻ sexy, áo tắm phối mix cùng với quần lưng cao sẽ chính là sự chọn lựa hoàn hảo giành cho 1 số bạn gái yêu mến phong cách kín đáo mà vẫn thấy được sự sexy. Bằng 01 kiểu quần cạp cao chúng ta có khả năng tùy thích phối chung với khá nhiều kiểu áo khác biệt, tạo thành những xtyle cực kì độc đáo. Truyền thống một chút mình có thể chọn lựa cho chính mình sự tương đồng về tone màu hay là chất liệu vải giữa quần và áo, còn nếu ưa thích sự cá tính hơn chúng ta cứ thoải mái tìm tới sự đối nghịch của mảng màu để tạo nên 1 x-tyle mới lạ.

ao tam

Diềm bèo nữ tính


Quả thật là thiếu xót nếu như lờ qua kiểu đồ bơi nữ đáng yêu này, quyến rũ & có nét đẹp tinh tế những chiếc áo swimsuit diềm bèo đang trở thành khuynh hướng của mùa Hè năm nay. Mặc dầu không mấy mới mẻ ấy vậy mà áo tắm chi tiết bèo & xếp ly luôn chiếm được sự yêu thương của phần lớn bạn gái, do hình tiết này vừa trẻ trung vừa là điểm nhấn bắt mắt ở trên bộ trang phục tắm, chắc chắn chúng ta sẽ cảm thấy thích mê vì mẫu đồ tắm đáng yêu này.

Kiểu tiết không cân đối


Một trong những xtyle nổi bật và độc đáo của khuynh hướng áo tắm 2015, họa tiết bất đối xứng mang tới nét đẹp hết sức "chất" khi mà tạo nên sự không thống nhất giữa quần & áo, sự ngược lại của các tone màu. Cách thức hòa hợp độc - đẹp này đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều cô nàng và hẳn nhiên có cả 1 số bạn gái đang đắm say vì nó.

ao tam
Khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm về giày nam ở website bán hàng này

Nút thắt và dây buộc


Yêu kiều & sành điệu những dáng áo tắm thắt dây đã tạo nên 1 chỗ đứng riêng ở trong lòng các quý nàng. Các sợi dây thắt đem tới sự tự nhiên trên cơ thể khi mà chẳng có bất kể sự ràng buộc nào & nơi thắt nút được để ngay trên ngực áo hoặc bên hông tạo ra điểm hút mắt tinh tế, đa số các quý nàng trẻ tuổi thường thích mê x-tyle thế này vì bởi chi tiết nút thắt làm tăng nét gợi cảm.

Tinh tế cùng với old style


Thời trang áo tắm vintage này đã làm rất nhiều cô nàng phải mê mẩn bởi một số chi tiết độc đáo như là chấm bi, sọc caro, black and white,… Khuynh hướng này hóa thành làn sóng được yêu mến khi áp dụng cùng với các kiểu mẫu áo tắm dành cho mùa hè. Form dáng một mảnh truyền thống từ các thời gian trước được chào đón khi mà áp dụng cho kiểu đồ lót một mảnh. Bạn có khả năng thay đổi x-tyle một tẹo với hình dáng hoài cổ & kín đáo của các thập niên 60.

chọn mua các sản phẩm về áo tắm: http://seotopvn.edu.vn/threads/cap-nhat-xu-huong-ao-tam-mua-he-nam-nay.38228/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét