Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

6 loại mỹ phẩm không thể thiếu dành cho các bạn gái

Những người mà mới bắt đầu học make-up thường e ngại cũng như hơi lúng túng trong việc chọn lựa 1 số mỹ phẩm. Thị trường hiện nay có hàng loạt nhiều loại mỹ phẩm khác nhau sẽ rất dễ khiến các chị em hoa mắt vì không biết thứ gì là thiết yếu cho bản thân. Tuy vậy chính vì lần đầu học trang điểm, mọi người tốt nhất nên học trang điểm đơn giản để tôn lên làn da và làm tươi sáng khuôn mặt cũng như không cần thiết vô cùng khá cầu kì. Sau đây là những loại mỹ phẩm mọi người nên chuẩn bị:

Foundation hoặc là BB Cream chất lượng


Với mỹ phẩm, chúng ta có thể sắm phấn má, phấn mắt hay là loại bút kẻ mắt giá rẻ song nhớ hãy đầu tư mua một thương hiệu kem lót mặt mắc tiền hay là hiệu quả sử dụng sản phầm vô cùng tốt. Da mặt 1 khi make-up chắc rằng bị tổn hại không ít từ chất hóa học trong mỹ phẩm, vì thế dùng các loại kem nền ngay lập tức đắp lên da mặt tốt hơn hết là sản phẩm rất xịn, giữ cho da tránh được bị tổn hại.

my pham

Chuẩn với kiểu trang điểm để tự nhiên đó là phải tìm được lớp kem lót luôn có tính chất che phủ bề mặt tốt nhất, sinh động hơn tông da bạn 1 bậc, nếu áp lên lớp da cần khá mỏng, rất mịn, 1 cách tự nhiên. Ở khí hậu ở Việt Nam khá nóng nực, nhiều nhất vào ngày hè làn da thường hay đổ dầu bóng thế nên tôi khuyên chị em tốt nhất nên ưu tiên những loại Foundation và BB Cream với sự kiềm dầu hay là chiết xuất khoáng... Tùy các loại da mà tìm mua 1 vài loại kem đánh nền thích hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) khá đặc biệt rất cần thiết bên cạnh đó giúp cho phần trang điểm lâu bay màu. Kem lót cũng sẽ khiến cho kem nền khi mà bôi lên che phủ tốt đồng thời mang đến độ mịn màng cho da. Hãy nhớ 1 tuýp kem lót luôn luôn sẵn có trong túi make-up nhé.

Phấn phủ hạn chế dầu


Nếu mà chỉ dùng kem nền, sau khi đã trang điểm da bạn đổ lượng dầu đồng thời lớp kem nền chắc chắn mau chóng bay màu. Các bạn nữ hãy xài thêm ít phấn phủ (Powder) để hạn chế dầu. Sử dụng nhiều loại cọ chuyên dụng áp dụng phấn phủ nhẹ nhàng bên trên chỗ chữ T của khuôn mặt và lên 2 gò má cẩn thận. Và như thế hoàn thiện.

Má hồng loại kem


Hiện nay có một vài dạng mỹ phẩm má hồng dạng kem, làm cho phần gò má ửng hồng lên nhẹ nhàng dịu dàng. Nếu bạn không thích phấn má hồng, các bạn hãy tự mua cho mình một hũ má hồng dạng kem nhỏ để sử dụng lâu dài.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút chì kẻ mắt đầu bản rộng hoặc bút sáp hay đơn giản kẻ mắt hơn cho các bạn nữ đầu tiên trang điểm. Nếu như kẻ ngoạc ra ngoài thì chị em cũng chớ e ngại. Hiện giờ có rất nhiều loại bút kẻ với sáp tẩy đường line vẽ hỏng cực kỳ đơn giản.

chi ke mat

Mascara


Không thể nào thiếu vắng cho yếu tố make-up gợi cảm là 2 hàng mi thật cong bằng mascara. Bạn gái hãy chọn lựa sản phẩm mascara ngăn chặn lem, hạn chế thấm nước.

Ở trên chính là 6 sản phẩm mỹ phẩm vô cùng thương gặp mà các bạn nữ cần có khi vừa mới tập make-up. Các nàng nên bắt đầu với các bước sau: rửa mặt sạch, bôi toner, thoa kem dưỡng, đánh đều 01 lớp mỏng kem lót, dùng đến kem nền, đánh phấn phủ, sử dụng đến má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, dùng mascara, tô son. Khi mà đã cực kì quen, các chị em hãy thử chọn cho mình vài sản phẩm mỹ phẩm mới lại khác chẳng hạn thỏi che những khuyết điểm, phấn highlight, phấn đánh mắt cũng như vài sản phẩm cọ đa dụng khác.

Mua bán nhiều mặt hàng về mỹ phẩm: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=5444&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6172

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét