Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo tắm hợp vóc dáng cho các cô gái thoải mái du lịch biển

Việc sở hữu một dáng vóc không mấy hoàn hảo đôi lúc làm các bạn gái phải cảm thấy đau đầu ở trong việc lựa chọn quần áo, nhất là những loại đồ để đi bơi lội & du lịch biển như áo tắm, vì nếu như chọn lựa chẳng được phù hợp sẽ có thể khiến cho các nhược điểm ở trên cơ thể của bạn hiện ra 1 cách rõ rệt.

Có muôn vàn sản phẩm áo tắm ở trên thị trường, vậy đâu mới là mẫu áo phù hợp nhất dành cho các bạn, giúp bạn che khuất được khiếm khuyết ở trên cơ thể bạn mà chúng còn có khả năng làm đẹp dáng. Một vài sẻ chia giản đơn bên dưới đây chính là lời giải đáp cho các buồn phiền của bạn.

Form dáng sporty, cơ săn chắc


Đối với phom người có một tí mạnh mẽ này thì những lúc chọn áo quần bạn nên quan tâm một số mẫu đồ bơi nữ có thiết kế nền nhã & chi tiết dịu dàng. Phần eo rắn chắc của các bạn sẽ là khu vực thu hút nhất ở trên thân hình chính vì thế hãy làm ấn tượng chúng bằng các chi tiết tập trung ánh mắt ở vùng eo & phần hông, phối trộn cùng các đường nét xếp li, hoa tiết bé để mà làm mềm vẻ ngoài cứng ngắt của phần trên cơ thể của các bạn.

ao tam

Vóc dáng đồng hồ cát


Các đường nét của chúng ta chính là khu vực thu hút ánh mắt của người đối diện cho nên hãy tìm chọn style áo tắm có khả năng làm nổi bật các đường nét gợi cảm đấy. Kiểu áo tắm với kiểu dáng đơn giản, mảng màu nhã nhặn và họa tiết nhỏ sẽ hoàn thiện vẻ đẹp chưa vẹn toàn cho form người của mình. Hay là form áo có dây đeo kéo qua cổ để lộ hai vai và phụ trợ vòng hai.

Vóc dáng quả lê


Phom người này với đặc trưng chính là vòng hông khá đỗi to lớn cho nên khi lựa chọn áo tắm các bạn cần che giấu yếu điểm này, những kiểu quần short và quần cạp trễ ngang hông sẽ là lựa chọn phù hợp cho mình, ngoài chuyện cải thiện vùng hông thô mà chúng còn nhìn trông rất sporty.

Lôi kéo ánh nhìn lên phần trên cùng kiểu dây thắt, hay là các dạng kiểu tiết biệt lập như là sting bikini. Giảm thiểu các kiểu đồ gây ra chú ý của người khác tới nửa thân dưới của bạn.

Phần đùi và mông lớn


Nếu chúng ta thừa hưởng vòng 3 quá đỗi lớn, thì hãy tránh xa những mẫu chất liệu vải gamme màu rực rỡ và họa tiết lớn ở vòng hông để không gây ra sự chú ý của người đối diện đến vòng 3 của mình. Để có thể cảm thấy tự nhiên, một số loại áo tắm có kiểu dáng đường cut out mạnh mẽ ở phần trên sẽ điều hướng tất cả sự nhìn dồn vào đó thay cho phần mông & đùi ở phần dưới.

ao tam

Các bạn có thể sắm nhiều sản phẩm về áo thun nam ở web bán hàng này

Bạn gái sở hữu chiếc hông bé


Bạn không nên chọn cho thân hình mình các mẫu áo tắm giản dị (kể cả một mảnh hay hai mảnh) mà thế chỗ vào đấy, là những form quần có thêm phần diềm nhún, nơ cột ở hai bên phần hông hoặc 1 form quần bơi lội theo phong cách chân váy sẽ giúp vòng 3 của chúng ta tròn đầy hơn.

Tham khảo nhiều sản phẩm về áo tắm: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7896.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét