Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Các họa tiết đang được ưa chuộng của đầm maxi

Hiện nay những loại đầm rất phong phú và đa dạng cùng với vô số form dáng modern, duyên dáng. Một trong số ấy là đầm maxi - luôn luôn là sự chọn lựa số 1 của các bạn gái. Chúng ta có thể dễ dàng thấy nó ở khắp mọi nơi, trên những bờ biển vi vu sóng vỗ tới những buổi tiệc tùng. Và chúng luôn luôn được các chị em thiên vị vì vẻ đẹp thướt tha, duyên dáng đem lại cảm giác thoáng mát giữa nhiều trưa hè nắng nóng.

Nếu trước đây váy mãi mãi chỉ vỏn vẹn là váy suông dáng dài cùng với họa tiết dán chìm thì hiện nay đầm maxi trẻ trung hơn rất là nhiều và phong phú trong nguồn chất liệu ví dụ: xuyên thấu, thun cô tông, đi cùng hình thức mô đen như xẻ đùi. 1 trong những nguyên tố tạo nên sự chú ý của các kiểu đầm maxi đó là kiểu tiết.

dam maxi

Kiểu tiết chấm bi – chả bao giờ lỗi model



Hoa văn chấm bi lại quay lại địa vị số một & là ý tưởng chính của khá nhiều bst của nhiều chuyên gia lừng danh. Người ta thấy được ở họa tiết chấm bi nét hoài cổ huyền bí thế nhưng vẫn duyên dáng & đẹp mắt, các chị em sẽ hết sức đẳng cấp nhưng vẫn cá tính ấn tượng khi mặc đầm maxi kiểu tiết chấm bi tinh tế. Chấm bi đen trắng đem lại nét đẹp thanh nhã, trong khi đó hoa văn chấm bi sắc màu đột phá thì khiến cho chị em trở nên nghịch ngợm và ấn tượng hơn.

Hoa văn hình khối cuốn hút



Cùng với vẻ đẹp truyền thống ở họa tiết chấm bi thì kiểu tiết khối hình phổ thông lại đem đến cho các nàng 1 nét đẹp nổi trội và vô cùng ấn tượng, các kiểu mẫu phối trộn giữa các tone màu phối chủ đạo với các hoa văn hình khối đang có mặt ở trong bst của các đội ngũ thiết kế nức tiếng. Các hoa văn hình khối thú vị phối hợp cùng các gam màu đem tới cho các bạn nữ một cảm giác mới lạ phong cách thế nhưng vẫn cực kì nổi bật và kiêu hãnh.

Đầm maxi thiết kế cổ áo tròn, cổ áo vuông cách tân, phần tay áo lỡ, sự nhấn nhá chính là 1 vài hình khối và những mảng màu trang trí ẩn hoặc là thân chiếc váy được xếp cầu kỳ càng làm cho sự thu hút của những mẫu váy maxi trở nên mãnh liệt hơn.

dam maxi

Chúng Ta nên tham khảo những sản phẩm về áo polo nam ở website bán hàng này

Tông nóng cho mùa hè thêm sắc màu



Tông nóng luôn luôn mang lại cho người diện một cảm giác ấm áp vào những ngày đông lạnh giá thí dụ màu bọc đô, đỏ cam, hồng, xanh hay là cũng có thể khiến cho thời tiết ngột ngạt của trưa hè trở nên thích thú & thoải mái hơn. Những mẫu mã đầm maxi sành điệu với phần tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể mặc thêm một cái áo khoác ngoài nhẹ bên ngoài sẽ tạo thành một xtyle thời trang thực sự mới mẻ. Không những thế, 1 số tone màu thanh nhã thí dụ như pastel cũng đang là sự chọn lựa hàng đầu của các quý cô thời trang theo đuổi sự điệu đàng, nữ tính.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng đầm maxi - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét