Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Một số lời khuyên giúp chọn nón nam cá tính tặng bạn trai

Các chiếc mũ có "chỗ đứng" cao nhất, dễ gây tâm điểm cho mọi người. Thế nên bọn chúng được xem là một trong những item dễ dàng đem lại một xì tai cực kỳ đặc biệt & sành điệu. Phải làm sao để có thể tìm mua được một loại nón nam ấn tượng để tặng cho cánh mày râu chính là thắc mắc mà không ít chị em quan tâm.

Chọn lựa mũ tùy vô mùa


Đây là một trong nhiều yếu tố quan trọng phải cân nhắc trước lúc chọn nón nam tặng cho chàng. Các bạn hãy suy xét xem bây giờ loại nón nào đang thịnh hành, dạng mũ gì thích hợp với thời tiết hiện tại. Chẳng hạn như 1 vài dạng nón làm bằng len hay thiết kế trùm vành tai hợp với mùa đông lạnh giá, chúng sẽ giúp các chàng giữ ấm được phần đầu. Đồng thời các kiểu nón cói hay nón kết thì phù hợp với tiết trời nắng nóng. Chọn nón theo mùa là lựa chọn chính xác để có được 1 món quà vừa ấn tượng vừa thực tế.

non nam

Phù hợp với kích tất của đầu


Hãy chọn mua những chiếc nón nam vừa kích cỡ. Không nên lựa mua những kiểu mũ chật quá sẽ có thể khiến các chàng có cảm giác rất chật chội & nóng bức còn những loại nón quá rộng lại chả khiến cho các chàng trai thoải mái “chạy nhảy” & luôn ngơm ngớp lo sợ chiếc mũ bị rơi bất kỳ khi nào. Trong trường hợp chúng ta chẳng giỏi giang về vấn đề ước lượng kích cỡ phần đầu của chàng thì có thể tìm kiếm 1 vài mẫu nón nam có thể tùy chỉnh kích cỡ bằng phec mơ tuya hoặc là dây dán.

Chọn theo mẫu tóc


Khi tìm kiếm một loại mũ nam, phải cân nhắc coi món đồ này có phù hợp với kiểu tóc của bạn trai không nha. 1 cái nón nam bự đương nhiên là sẽ phù hợp với các bạn trai có mẫu tóc lù xù, còn ngược lại một vài bạn trai ít tóc thì nho nhỏ là thích hợp. Những kiểu mũ phổ thông sẽ che khuất tóc của các chàng, mọi người chớ chọn mua các loại nón ấy. Cần lựa mua cho thích hợp với mẫu tóc của anh chàng nhất, khi đội không "bao phủ" toàn bộ tóc của chàng.

Gam màu


Mọi người cần phải tham khảo ý kiến của chàng trước lúc chọn mua 1 kiểu nón nam nào đấy. Trong trường hợp chàng ưa thích xì tai đầy màu sắc thì cái nón cũng cần phải mang tông màu phù hợp với phong cách ấy. 1 bộ đồ đầy màu sắc sẽ tương xứng với chiếc nón cũng nhiều sắc màu hơn là 1 kiểu mũ đen thùi lùi nhạt nhẽo. Còn với các chàng trai lạnh lùng thường chỉ yêu thích 2 tông màu là trắng hoặc đen thì khi đấy chúng ta càng dễ lựa chọn. Chỉ cần một cái nón nam tông màu trắng hoặc là đen hay là trộn lẫn hai màu ấy cũng được.

non nam

Tự tay tô điểm nón nam


Đã là quà thì phải độc đáo. Đấy chính là lời khuyên chơn thành. Mọi người hãy làm đẹp chiếc nón bằng việc vẽ ra 1 số họa tiết, chữ viết ấn tượng hay đính thêm 1 vài phụ kiện kim loại lấp lánh. Đảm bảo các chàng sẽ phải “thét lên” vì vui sướng trước món quà tặng của các bạn.

Chúng Ta có thể mua sắm những sản phẩm ô tô đồ chơi tại me va be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét