Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Những kiểu nón nam hot nhất hiện nay

Dù năm nay, mỗi lần đi ra ngoài tất cả mọi người cần đội nón bảo hiểm thế nhưng độ hot của 1 số kiểu nón phía dưới chả bao giờ giảm. Việc các bạn nam thể hiện phong cách bởi những kiểu nón nam chẳng còn mới lạ khi mà thiên hướng thời trang giành cho nam giới rất là lớn mạnh.

Nón nam Snapback


Nó là kiểu nón xuất hiện khá là lâu đời, từ các năm 90. Hiện tại, độ hot của nó thì không gì có thể so bì được. Nhờ mẫu mã thể thao nổi bật, những chữ viết được trang trí nổi lên nổi trội và đầy sắc màu thế nên bọn chúng rất được các bạn trai trẻ trung chọn mua. Chúng thể hiện nét mạnh mẽ và ấn tượng vì thế lúc chọn lựa chúng ta cần phải tìm kiếm các loại mũ càng đơn giản càng tốt. Nó thích hợp với các style sành điệu & trẻ trung cùng quần jean, áo phông độc đáo & giày ba ta. Tất thảy đều hỗ trợ lẫn nhau tạo nên 1 bộ đồ cực kỳ hoàn hảo.

non nam

 

 

Flat cap


Đấy cũng là 1 loại nón nam hiện diện khá lâu có xuất xứ từ Scottland. Chất liệu để tạo nên flat cap chính yếu bằng len & bông. Nếu quan tâm thì các ông chủ hay lựa chọn loại mũ ấy mỗi lần tham dự những hoạt động ngoài trời thí dụ chơi gold, chơi tennis,… Các chi tiết cổ điển như kẻ sọc trắng đen, carô,… là các loại nón nam đẹp được yêu thích số một. Chúng ta có thể dễ dàng phối hợp cùng áo thun, áo vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora chính là mẫu nón nam khá được yêu chuộng bởi những minh tinh màn bạc. Có thể nói rằng đó chính là 1 phụ kiện đa zi năng bởi nó tương xứng với tất cả các phong cách ăn bận riêng biệt. Với sự đặc biệt ở trong kiểu may vành mũ rộng, nó đem đến 1 phong thái vừa thanh nhã vừa mạnh mẽ đầy cá tính. Fedora thường hay được chế tác bởi các vải may tạo thành cấu trúc cứng như là lác, da thuộc, lanh,… Như đã nhấn mạnh ở trên, nó là một món đồ cực kì dễ kết hợp, các bạn có thể mix với một số bộ vest lịch sự, hay với nhiều mẫu t-shirt, quần đùi đều phù hợp cả. Bên cạnh đó, các bạn nên mix thêm nhiều phụ kiện chẳng hạn như mắt kiếng, khăn choàng,… nhằm tạo ra 1 phong cách độc quyền.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nói đến tên gọi thì cũng đã biết được là nó nguồn gốc xuất xứ từ đâu rồi. Nhiều cầu thủ bóng chày thường hay sử dụng kiểu nón ấy tuy vậy với việc thay đổi của xu thế thời trang nam, chúng được cải biên 1 chút để phù hợp với phong cách ăn diện thường ngày. Mũ bóng chày cũng tương tự nhiều dạng mũ kết phổ thông chỉ khác biệt ở tại chiếc mũi nón trề ra nhiều hơn, lớn hơn mà thôi. Không những thế, kiểu mũ ấy đặc trưng nhờ chất liệu cứng cùng với những hoa văn giản đơn song rộng và cuốn hút. Các bạn dễ dàng kết hợp mẫu nón nam này với nhiều loại y phục thường ngày thí dụ như quần jean, sơ-mi, thun,… cũng đều phù hợp.

Mua bán các mặt hàng về xe đẩy trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét