Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam nào đang được ưa thích nhất hè năm nay

Áo thun nam chả những kém cạnh hơn nhiều về gamme mà cả mẫu mã cũng luôn ít ỏi hơn phụ nữ, điều ấy dễ làm cho phái mạnh cảm giác phát chán trong chuyện mix phối quần áo, khi mà chỉ là nhắc lại hàng ngày cùng quần jean, kaki hoặc là 1 mẫu shorts nào đó. Thật thua thiệt cho những chàng trai đối với style không có gì khác biệt đối với các mùa trong năm.

Với 05 kiểu áo thun nam vừa cá tính & sành điệu ngay dưới đây sẽ là các sự lựa chọn tuyệt vời cho các anh chàng đón hạ 2015!

Áo thun nam trơn


Đơn giản & rắn chắn áo thun trơn lại tiếp tục là dạng áo được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhất mùa hạ 2015. Dù sở hữu diện mạo đơn điệu ấy vậy mà chúng lại có thể thỏa mãn được tất thảy yêu cầu ăn mặc của bạn nam, từ đơn giản cho tới phá cách. Đây sẽ là xtyle mới lạ cho 1 số chàng trai đã thân thuộc cùng vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch của các mẫu sơ mi hay 01 bộ veston trang trọng.

ao thun nam

Xuống phố trời nắng dịu nhẹ thế này, thì các chàng chỉ cần chọn cho mình 1 form áo thun trơn nam hợp làn da mặc cùng quần jeans hay là khaki là đã hết sức đẹp trai.

Áo thun in chữ số đơn giản


Vốn mang dáng vẻ giản đơn giống với áo thun nam trơn, nhưng áo phông in chữ lại đem tới xtyle năng động & mới mẻ nhiều hơn cho các anh chàng.

Mẫu áo phông số lại còn gợi tới mẫu áo của những chàng cầu thủ hay là bóng rỗ, nhờ vậy mà nó có dáng vẻ nhìn trông rất là thể thao vì thế hết sức được tình cảm các anh chàng trẻ.

Áo thun kẻ sọc ngang


01 mẫu họa tiết thường thấy cơ mà chẳng thể nào lượt bỏ mỗi khi nói đến áo thun nam. Nhưng chả giống như phụ nữ khi mà những kiểu tiết chấm bi, ngôi sao được yêu thích thì các mày râu thường hay yêu thích các đường sọc ngang hay ô vuông bởi vì chúng dễ bận, phong cách và dễ dàng mix đồ.

ao thun nam
Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng đầm bầu belly


Hãy thử tìm mua cho chính mình 1 chiếc áo kẻ sọc ngang & mix cùng với 1 form jeans xuống phố thị, tin chắc các bạn sẽ được nhiều cô nàng xinh đẹp quan tâm bởi ngoại hình manly và trẻ trung của mình.

Tinh nghịch cùng với áo thun hoạt họa


Form áo tinh nghịch như này không những khiến cho vô số bạn nữ thích mê mà chúng còn chiếm được thiện cảm từ những bạn nam. Nhờ vào những hình in độc la có 1 không 2 sẽ giúp bạn trông thật thời thượng và lại còn trẻ hơn vài tuổi nữa chứ. Đây hẵn là 1 phong vị hấp dẫn đối với một số bạn nam tính tình nghiêm chỉnh và hay làm mặt ngầu. Đồng thời, dạng áo thun nam này còn thích hợp cho những đôi tình nhân đang yêu nữa đấy.

Áo thun màu loang tạo nên vẻ ngoại lạ lẫm


Chưa hẳn là form áo thun nam thông dụng với cánh mày râu tuy thế đôi lần, các chàng trai cũng đã chọn nó như là 1 sự bức phá nho nhỏ. Đôi khi bản thân nam giới cũng chẳng cần để tâm đó là thiên hướng màu loang hay ombre gì đó, chỉ là nhìn chúng “hay hay” & lựa chọn thôi.

Chúng Ta nên chọn mua các sản phẩm áo thun nam tay dài và áo thun nam trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét