Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Làm mẹ và bé gắn kết hơn

Các tháng đầu tiên khi đã có bầu, chúng ta phần lớn vướng vào tình trạng khó chịu, lo lắng và có thể sẽ mất sức sống chính vì tự dưng trong cơ thể mình lại xuất hiện thêm 01 sinh linh tuyệt vời nữa. Thế nhưng, một khi em bé lớn dần lên chắc chắn là lúc các chị em cảm nhận rõ nét 1 vài thay đổi quan trọng, là vấn đề kết nối tuyệt vời đối với mẹ và bé. Lúc này, chị em nên dành ra nhiều quãng thời gian để trò chuyện với em bé như là một cách trao đổi những thông tin đồng thời giúp cho bé kích thích não lúc còn ngay trong bụng chị em. Làm như thế cực kì rất hay đúng không nào? Tiếp theo là những cách không quá khó mà các mẹ hãy dùng đến để gia tăng sự kết nối giữa mẹ và bé:

Massage thư giãn


Xoa chiếc bụng êm dịu chính là hành động thực sự đơn giản để "liên kết" giữa mẹ và bé. Một số bà mẹ dùng rất nhiều dạng tinh dầu cùng với loại kem hạn chế rạn giúp massage bụng bầu. Hiệu quả của mỹ phẩm hạn chế rạn da còn phụ thuộc ở mỗi một mẹ tuy nhiên hầu như, massage cùng tinh dầu cùng loại kem dường như là cách thức nghĩ ngơi khá ổn đến cho mẹ và bé.

me va be

Bơi lội


Giúp cho tập thể dục cho phần chân của mẹ lúc đó cách khá ổn chính là đi bơi. Bơi ngoài là phương pháp nghĩ ngơi an toàn lúc mang thai mà chúng chính là lợi thế để có thể gắn kết mẹ và bé.

Nói chuyện cùng với em bé


Lắng nghe được giọng chính mẹ hàng ngày có khả năng bé nhạy bén nhận biết giọng mẹ 1 khi sinh ra. Có nhiều nhà khoa học khẳng định, thính giác của em bé phát triển tốt ngay trong tử cung có tác dụng khiến mẹ và bé rất nhanh chóng kết nối lại với nhau những lúc chưa sinh ra đứa bé. Khi đã sinh ra, bé sơ sinh luôn chú ý tới giọng nói của các bà mẹ hơn giọng của người khác. Trò chuyện đồng thời hát cho trẻ chính là chuyện luôn bổ ích khi các chị em biết các bé hoàn toàn nghe giọng mẹ. Các chị em sẽ cảm thấy chút lo lắng lần đầu tiên thế nhưng các bạn sẽ nhanh chóng quen đồng thời luôn thích trò chuyện với bụng.

Yoga dành cho các bà bầu


Các các lớp học yoga trước sinh là quãng thời gian nghĩ ngơi hiệu quả cho cả mẹ và bé. Thời gian tốt nhất để chuẩn bị tập luyện yoga đó là sau tuần 14. Những chuyên gia khuyến cáo chúng ta không nên tập 1 số tư thế của yoga vào 03 tháng đầu tiên. Cùng với nhiều bài tập nhẹ nhàng, các mẹ sẽ bắt đầu học phương pháp thở để mà dùng với thời gian chuyển dạ. Yoga cho bà bầu dễ dàng giúp cho thư giãn tâm trí & cơ thể mẹ bầu, & khiến mẹ bầu cảm nhận thật rõ chuyển động của bé trong bụng.

yoga cho mẹ

Hãy để ba kết nối với con yêu


Gần như các mẹ đều thấy thấy việc có mặt của em bé từ sớm tuy vậy những ông bố thì khó mà xuất hiện cảm nhận gần gũi như vậy. Các mẹ hãy tạo cơ hội để chồng thấy những hoạt động của em bé. Từ đó chồng bạn biết được rằng từ 23 tuần, trẻ đã có thể nghe ngóng được tiếng động ngoài vỏ tử cung. Nên nhắc bố chuyện trò và đọc truyện cho bé. Cách này sẽ làm cho em bé quen thuộc giọng nói của ba.

Đi dạo


Hãy liên tục dạo bộ cùng với người chồng các bạn hoăc đi mua sắm ở những siêu thị mẹ và bé. Di chuyển khiến chúng ta có khoảng thời gian vui vẻ để suy nghĩ về trẻ, tất nhiên còn vài cuộc chia sẻ thú vị với bé mà chỉ riêng mẹ và bé.

Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên web bán hàng mẹ và bé - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét