Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Một vài gợi ý để bạn gái dùng son tint hữu hiệu hơn

Son tint 01 kiểu loại son môi thể lỏng với nhiều tone màu hút mắt, rất đỗi tiện dụng cho chuyện make-up của chị em bạn gái. Chúng dễ dàng tạo nên rất nhiều sắc màu sinh động cho chiếc môi chỉ với 1 lượng ít, vì thế bạn sẽ chẳng còn lo sợ làn môi bị cộm hay là loang lổ nữa. Nếu như mình là một người yêu chuộng xài dạng son này thì 1 số sẻ chia dưới đây sẽ rất đỗi cần thiết cho chị em mình đấy.

Mẹo thử nghiệm son tint


Chúng ta cũng không nên xài thử liền son lên trên môi, trước nhất về chuyện vệ sinh và nguy hơn, làn môi mình sẽ có thể bị nhạy cảm với 1 số chất trên chiếc son mới. Để hiệu quả hãy dùng thử son lên trên đầu ngón trỏ do phần da ở trên đó có sắc màu hồng hào cũng gần giống với sắc màu da môi, sẽ cho ra hiệu quả xác thực hơn.

Nên chú ý rằng là những màu sắc son tony tint đỏ bordeaux, xanh đậm sẽ là các nguyên nhân khiến cho bạn nhìn trông già hơn nhiều, hoặc thậm chí nó khiến làn môi nhìn trông rất "tàn ác". Hãy thử dùng gam đỏ tươi, hồng phấn hay là cam nếu như mà chúng ta muốn sở hữu dáng vẻ rạng rỡ ấn tượng & đẹp xinh hơn hẳn.

son tint


Bí quyết kết hợp son tint đảm bảo


Tiêu chí tiên quyết khi mà chọn sắm son tint hay một số loại mỹ phẩm nói chung là hạn dùng, bên cạnh đó bạn còn có thể áp dụng 01 mánh nhỏ như sau để có thể thử lượng chì có ở trong chiếc son: đầu tiên sức một lớp son lên trên bàn tay, rồi sử dụng đồ trang sức bằng vàng (như nhẫn, vòng tay…) cọ xát liên tục lên trên phần son đó. Giả sử son chẳng bị thay đổi màu sắc hay là chỉ đổi sang hơi tối 1 chút thì cho thấy rằng mức độ chì bên trong son ở mức hợp lý, có thể chấp nhận được. Tuy nhiên giả sử màu son chuyển nhanh sang màu đậm, đen thì tức là độ chất chì vượt mức, bôi lâu dài sẽ có thể làm cho làn môi chúng ta bị thâm đen, sậm màu hay thậm chí ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Song song đó, son chất lượng đảm bảo là những khi sơn lên môi vẫn giữ nguyên sắc màu ban đầu, có mùi hương nhè nhẹ, cho ta cảm giác êm mềm và sáng bóng ngay trên làn môi. Chuyện son tint vẫn còn thời gian sử dụng cơ mà lại xuất hiện vấn đề tươm nước (trông thấy một số hạt nước nhỏ lấm chấm trên bề mặt son) thì điều đó cho thấy rằng chúng rất có thể đang bị oxy hóa hay để ở trong môi trường nhiều ẩm, không nên chọn lựa xài do chất lượng thấp.

son tint

Lúc chọn mua son tint, nên chú ý thông số SPF của son, hãy nên chọn sắm một số kiểu son môi có thông số chống nắng SPF 18 hoặc nhiều hơn, giúp che chắn chiếc môi của chị em mình trước tác hại của tia tử ngoại. Một cây son chỉ có thể sử dụng độ chừng nửa năm, dù đang còn sử dụng được.

Cách giữ màu son tint lâu phai


Dùng giấy thấm, khi tô son tint, dùng giấy thấm nước đặt lên & mím môi lại, điều đó giúp lấy hết hàm lượng son còn thừa ở trên môi vừa định hình son, giúp giữ được màu son trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét