Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Điểm mặt 1 số khuynh hướng quần áo trẻ em thịnh hành nhất

Chỉ việc để ý một chút đến những xu hướng quần áo trẻ em hot nhất, biết được guu ăn diện của trẻ, tinh tường một chút là các bạn đã có thể giúp các bé biến thành những người mẫu tí hon đáng yêu, nổi trội. Đây là thứ mà người nào cũng mong muốn, nên bạn hãy tham khảo một vài xu hướng ăn bận dành cho trẻ mới nhứt hiện tại.

Hiện giờ, quần áo trẻ em vô cùng đa dạng và phong phú vì thế việc chọn mua một số bộ áo quần cho bé con phải vừa hợp lí, vừa lung linh lại vừa phù hợp với xu hướng là việc khá là khó khăn với rất nhiều người. Bên dưới chính là một số gợi ý thiên hướng quần áo trẻ em hiện được ham chuộng trong xuân hè này:

Với sắc màu


1 vài gam màu trung tính êm dịu & ngọt ngào hay các tông màu sặc sỡ được xem là trào lưu màu sắc trong năm 2015. Đối với trẻ em, các tông màu này khá hòa hợp với bé, đừng nên lựa chọn tông màu trầm đậm sẽ khiến trẻ nom “già” hẳn đi đấy nhe. Chả những thế, mọi người có thể dễ dàng mix phối những tone màu tươi với những sắc màu trung tính để tạo ra sự cân đối hoặc phối 1 số sắc màu để làm nên nét hồn nhiên, ấn tượng cho các bộ quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Kiểu tiết


Khuynh hướng bộ quần áo trẻ em xuân hè chả thể thiếu được nhiều họa tiết nhỏ xinh, nổi trội như nhiều bông hoa nhỏ cực xinh, những chú mèo con nghịch phá,… ở trên nhiều bộ quần áo của cả bé nam và bé gái. Bên cạnh đấy, 1 số kiểu tiết vintage như là sọc caro, rằn ri, slogan,… cũng là nhiều xu hướng họa tiết quần áo trẻ em hiện đang được yêu thích nhất.

Vật liệu


Năm nay, denim cực kỳ phổ biến đối với quần áo trẻ em. Nhiều công ty trời trang nổi tiếng lúc nào cũng chọn chất liệu này làm thiên hướng cho mình. Nó tạo ra một vẻ ngoài cực kì năng động, sành điệu tới không ngờ.

Nhiều bộ trang phục thể thao cá tính


Thời trang thể thao không chỉ được “mọi người” yêu thích, chúng còn ảnh hưởng đến thời trang quần áo trẻ em trong năm nay. Set đồ thể thao hay được làm bằng loại vải cô tông cho nên rất êm ái, tha hồ vui chơi vì vậy trẻ rất yêu thích thiên hướng đấy. Ba mẹ chọn mua nguyên 1 set trang phục cho trẻ hoặc là kết hợp với 1 số chiếc áo khoác cùng tone. Sẽ vô cùng xinh xắn & khỏe khoắn.

quan ao tre em

Giày


Xuân hè 2015, một số dạng giầy thể thao được xem là xu thế ăn bận rất được yêu thích. Đối với bé, những loại giày thể thao gam màu tươi sáng, tông màu neon, hoặc là hoa văn in thích mắt, hoặc phối trộn cùng với các đôi tất chân gam màu vui nhộn sẽ khiến cho trẻ nhìn nổi bật, mạnh mẽ và hợp mốt.

Cùng với các xu hướng quần áo trẻ em bên trên, nó sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều chọn lựa cho các bộ đồ đáng yêu dành cho bé nha!

Người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm ô tô đồ chơi tại shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét