Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nữ màu trơn & một số cách thức mix phối đồ độc đáo

Gout thời trang áo thun trơn có hoa văn cầu kì chừng như đã trở nên quá xa mờ với các bạn gái trong năm 2015. Thay vào đấy là những dáng áo thun nữ màu đơn giản hoặc là một màu. Không giống như các mẫu áo thun khác, t-shirts trơn đem tới bạn nữ vẻ ngoài thuần dị, trang nhã do đó mà cách mix trang phục cùng với nó lại càng trở thành dễ dàng hơn khi nào hết.

Và những dòng chia sẻ dưới đây sẽ chính là các phương pháp phối hợp trang phục tuyệt hảo cùng với mẫu áo thun nữ trơn của mình. Bạn đã sẵn sàng đổi mới xì tai cho bản thân mình chưa nào?

1 dáng quần jeans phá cách


Công thức mix phối như này đã hóa thành một mốt thân quen của bạn gái và không lúc nào lỗi thời. Sử dụng áo thun nữ trơn để làm phần áo bận bên trong kết hợp thêm 1 chiếc áo sơmi màu sắc trái ngược bên ngoài vậy là chúng ta đã có được 1 set đồ cực kỳ hiện đại cùng với chiếc quần jean của bạn.

ao thun nu

Chân váy bút chì


Ngoài các mẫu áo sơ mi thanh lịch thì có bao giờ phái đẹp mình nghĩ sẽ chọn dùng áo thun để ăn diện đến những ngày gặp mặt hay tham dự cuộc họp quan trọng chưa? Chắn chắn là không có phải không nào vậy thì hãy để cách thức phối mix đồ này thay đổi dòng suy nghĩ cho chúng ta nhé. Áo thun nữ trơn mặc cùng chân váy bút chì form ôm chẳng những mang tới bạn vẻ đẹp nền nã mà còn vô cùng sành điệu. Khoác thêm bên ngoài 1 chiếc áo blazer thế là chúng ta đã có bộ quần áo tuyệt vời cho mình.

Quần lở


Đây quả là gout chẳng thể nào bỏ qua đối với những bạn gái thích sự trẻ trung & rắn rỏi. Không quá cầu kì & chẳng quá khó khăn để phối mix, chúng ta có thể mặc chúng để đi dạo, thám hiểm hoặc là thậm chí là đến trường. Ngoài ra chị em mình còn có thể dùng chúng để đến chỗ làm, kết hợp vào 1 đôi giầy cao gót & 1 mẫu áo vest bên ngoài là mình đã trông cực kì nền nã rồi đấy.

ao thun tron

Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web bán hàng thời trang công sở

Phối kết chung với váy maxi


Thật sự không dễ có kiểu mẫu váy/đầm nào lại có thể chiếm trọn vẹn cảm tình của bạn nữ như là chân váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy maxi vẫn luôn luôn là 1 niềm cuồng say không ngừng của bất luận cô gái như nào. Váy maxi mang đến bạn gái nét đẹp sang trọng, hiện đại thế nên sẽ rất đỗi khoa học nếu như kết hợp nó với các chiếc áo thun nữ màu trơn. Tùy theo thị hiếu tone màu nóng hay là lạnh hoặc có thêm 01 chút hoa văn mà chúng ta làm ra style rất riêng cho bản thân mình. Mix set váy áo này với sandals đế bệt và dùng thêm item phụ kiện như vòng đeo tay, vòng đeo cổ để mà tạo ra điểm nhấn cho set đồ.

Đây quả đúng là kiểu áo vô cùng đặc biệt đúng không nào các bạn nữ, chỉ với 01 mẫu áo thun nữ trơn thế thôi mà mình có khả năng phối mix trở thành không ít x-tyle ấn tượng. Vậy các bạn đã chọn được xì tai mới mẻ cho chính mình chưa nào? Hãy cùng bắt đầu tuần mới cùng với 1 xtyle thật “thu hút” bạn nhé!

Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng áo thun trơn nữ - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét