Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Cùng chơi để giúp mẹ và bé gắn bó hơn

Sẽ cực kỳ sung sướng nếu thấy bé cưng ngày 1 lớn khôn, khôn khéo, nhanh trí. Việc này phụ thuộc không ít vào chính các bậc phụ huynh, đặc biệt là mối quan hệ giữa mẹ và bé. Với họ, việc hỗ trợ giúp trẻ lớn khôn hết mức về thể chất lẫn trí óc luôn luôn là các mối quan tâm hàng đầu.

Các mẹ là người chăm sóc con nhiều nhất, thân thiết với con nhiều nhất bởi thế họ chính là người ảnh hưởng tới sự hoàn thiện của trẻ. Vì vậy, các bạn cần để ý những điều bên dưới đây nhé!
me va be

Để giúp các bé phát triển trí não (IQ)


Âm nhạc được xem là thứ có ảnh hưởng to lớn đến mức độ phát triển trí óc của bé. Hãy để các con thưởng thức nhạc, nếu có khả năng hãy cho các bé làm quen với những loại nhạc cụ dù là chuyện đó có lẽ khiến cho chúng ta phải chịu đựng 1 số áp lực khi con liên tục tạo ra các âm điệu ồn ã, bực bội. Mẹ và bé có thể vui chơi cùng với nhau, chuyện đó có thể khiến mối quan hệ của mẹ và bé ngày càng chặt chẽ hơn nữa.

Trò chuyện nhiều hơn với bé yêu: Đối với trẻ, tuy ngôn ngữ chưa phát triển hết nhưng mà trẻ có khả năng hiểu được những vấn đề mà cha mẹ muốn chia sẻ. Nếu có thì gian, mẹ và bé nên cùng với nhau chuyện trò, bạn thuật cho bé cưng 1 số câu chuyện vui vẻ, câu chuyện cổ, đời sống hằng ngày & cả các nhận thức của mình về 1 số hành động của bé.

Hãy để cho bé cưng tự do khám phá môi trường chung quanh 1 cách tự nhiên, thỏa thích. Mẹ và bé có thể thử cùng nhau khám phá, thì gian con tìm hiểu, có hàng trăm câu hỏi sẽ được đặt ra & mọi người phải giúp bé cưng trả lời các nghi vấn đấy nhe.

Để giúp trẻ phát triển đầy đủ cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé có thể cùng hóa thân vào trong 1 câu chuyện cổ tích xưa hay 1 số kịch bản chỉ riêng mẹ và bé thôi. Điều đó khiến cho trẻ phát triển đầy đủ về 1 số xúc cảm cơ bản, những tư duy không giống nhau về nhiều thứ. Giả thử như bạn có thể lấy các thú bông để trình bày một truyện kể về tình bạn,…

me va be
Chọn lựa bộ sưu tập sản phẩm về xe đẩy trẻ em trên Sendo

Hãy để cho bé cưng chơi với nhiều bạn bè cùng lứa tuổi & tập bé nhà mình sự san sẻ dựa vô việc chơi cùng đồ chơi của mình cùng bạn bè cũng như khuyến khích trẻ nói chuyện nhiều hơn. Phải liên tục ngợi khen các con.

Bạn hãy tập cho bé tự tay làm mọi thứ thí dụ tự mặc đồ, xếp đồ, đánh răng,… Bằng cách này, các con sẽ luôn thấy tự tin bởi mình cũng “giỏi” đó chớ, và hạn chế sự nhút nhát ở bé yêu. Sau đấy, con sẽ chẳng ngần ngại những khi bộc lộ nhiều cảm xúc của bản thân mình.

Bất kể các bé làm việc gì, mẹ và bé hãy cùng với nhau thực hiện mọi chuyện nha. Vì bé, các bạn nên chịu khó hết mức để bé yêu của mình ngày một khôn lớn!

Chúng Ta nên mua các sản phẩm quần áo trẻ em và mẹ và bé trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét