Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Cách tìm chọn và sử dụng son bóng cho phái nữ

Các chàng trai luôn bị lôi cuốn vì làn môi gợi cảm ở chị em phụ nữ. Vì thế, mỗi lúc ra đường 1 thỏi son bóng luôn là đồ vật mật thiết để giúp cho đôi môi trông mềm mịn & thu hút hơn nữa. Dù vậy ở ngoài thị trường mỹ phẩm bây giờ có phong phú chủng loại son bóng không giống nhau, các bạn cũng phải chuẩn bị cho chính mình thêm một chút bí quyết cần thiết mỗi khi chọn lựa và sử dụng.

Bí quyết chọn


Son bóng không màu có vô vàn sản phẩm khác nhau thế nhưng phổ biến nhiều nhất là dạng serum (lip gloss). Có mặt hàng thiết kế thêm phần cọ tô nằm ở nắp, có dòng như 1 cây son. Thông thường mọi người thích dùng kiểu mẫu cây son hơn nhiều vì chúng dễ tạo ra viền môi gọn đẹp. Còn loại có đính cọ vẽ, thường được xài trong các ngày ra phố hoặc là nghĩ mát với những người bạn.

Nếu như mình là một quý cô trang điểm mỗi ngày & để mà tạo nên nét đẹp phá cách cho bờ môi của mình, hãy dùng loại son bóng dạng thỏi son và sắm thêm vào cho mình một cây cọ tô đúng đắn để ke cẩm đôi môi kĩ càng hơn.

Ngoài trừ 2 dòng son bóng phía trên thì vẫn còn một loại son khác nữa là chúng được cô đọng trong 1 hộp nhỏ. Kiểu son này sẽ có thể giữ nguyên sắc màu dài lâu hơn bởi thế khá là hợp lí cho những chị em bạn gái không thích sơn môi hoài. Đây còn là mẫu son đa năng rất là tiện dụng.

son bong

Những kiểu son bóng màu sắc tối thường hay làm nhiều cô bạn cảm thấy ngượng ngập. Chị em mình đừng quá lo lắng, nó chỉ là đậm thế thôi thế nhưng khi bôi lên môi tone màu sẽ trở thành khá đỗi dễ thương. Mặt khác, cũng còn có một số loại son không có màu sắc hay màu nhạt rất tiện dụng những khi make up.

Mẹo make-up


Sau khi tạo ra màu đôi môi với son mỗi thường thường, chị em mình xài cọ tô sức một tí son bóng lên môi, thế nhưng không cần phải quá đỗi kĩ càng, chỉ cần tô một lớp mỏng tại vùng ở giữa bờ môi sau đó sử dụng cọ tô thoa đều ra xung quanh môi. Việc này giúp cho cho son được trải mịn khắp bờ môi của chúng ta, chất son không bị cộm hoặc loang lổ.

Khi mà chọn lựa lớp son nền màu ra sao thì chúng ta hãy dùng son bóng theo tông màu đấy, điều đó giúp môi của chị em mình lúc nào cũng đều màu. Son bóng thường chỉ có thể tạo được độ bóng, màu sắc không rõ chính vì vậy khi mà dùng hai loại màu sắc son tô không giống nhau sẽ có thể gây ra sự lệch lạc về tông màu nhìn không đẹp.

son bong

Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về son bóng: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=293931


Khi sử dụng son bóng, mình hãy nên tránh việc bặm môi vì nó sẽ làm giảm thiểu vẻ căng bóng, các bạn hãy dùng tay hay cọ vẽ để mà tán đều màu son môi. Làn môi sau mỗi lần sử dụng son rất dễ bám dính bụi mỗi khi xuống phố và rất dễ bị lem ra khi mà ăn uống, chị em mình hãy để ý và tô lại đôi môi mỗi lúc phai màu.

Việc cuối cùng, khi đã thoa son bóng xong rồi thì không nên bặm môi hay cọ xát môi với nhau như là khi xài son lì. Việc đấy sẽ đẩy phần lớn lớp bóng ra ngoài phần viền môi, lớp bóng chẳng còn sự bóng mướt và làm cho mau phai nhạt màu son môi nền của mình.

Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét