Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chọn form áo thun nam hợp dáng cho chính mình thật dễ dàng

Nếu như hỏi thử các mày râu, trang phục mà bạn thường xuyên sử dụng nhất hằng ngày là gì thì hẵn đa số đều trả lời là áo thun, điều này dễ hiểu được do nó tiện lợi, trẻ trung và khá là dễ phối hợp áo quần. Áo thun nam khá là đa dạng về gam màu và kiểu mẫu sẽ có thể thỏa mãn tất cả xtyle của các bạn nam, từ đơn giản đến độc đáo. Như vậy, làm thế nào để chọn lựa cho bản thân mình 1 chiếc áo thun phù hợp?

Áo thun nam tuy muôn vàn, ấy thế mà để có thể chọn lựa được một chiếc áo đúng đắn cùng với bản thân mình thì chưa hẳn mày râu nào cũng biết rõ. Để ăn mặc đẹp mắt không phải chỉ mặc đúng size mà nó còn phải ăn nhập đối với ngoại hình của bạn.

Ngoại hình gầy


Về màu sắc, các bạn hãy nên ưu tiên chọn sắm cho bản thân mình một số mẫu áo thun nam có gamme tươi sáng 1 chút ví dụ như xanh navy, đỏ tươi, màu kem,… và tránh các tone màu trầm để làm cơ thể bạn cảm giác tròn trịa nhiều hơn. Còn nếu chuộng 1 chiếc áo có hoa văn bé nhỏ hoặc kẻ sọc dọc thì hãy thay đổi suy nghĩ tức thì đi nhé bởi do nó sẽ làm cho bạn nhìn gầy guộc hơn trước, một số kiểu tiết to bản như caro, sọc ngang tưởng chừng như thô kệch ấy vậy mà nó lại hết sức hoàn hảo cho dáng vóc của các bạn đấy nhé.

ao thun nam

Ngoài ra, các bạn cũng không nên tìm chọn các loại chất liệu quá mỏng, những chất liệu dày như cotton, sợi len sẽ giúp cho cơ thể bạn nhìn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam cổ trụ quả là chọn lựa phù hợp đối với mình đấy.

Dáng vẻ tròn béo


Cách chọn sắm áo thun nam dành cho các chàng trai sở hữu thân hình mập mạp thì đổi ngược lại so với các điều phía trên. 1 Số dạng áo sắc màu sẫm tối sẽ giúp body mình được thon gọn hơn. Điều ấy không có nghĩa là chúng ta phải "tạm biệt" phối các tông màu xanh cobalt hay là màu đỏ phía trên, chỉ là mình cần phải chọn lựa tone màu sẫm hơn vậy như là tím than, hoặc đỏ bordeaux là được. Mẫu áo có hoa văn kẻ sọc dọc hoặc là caro nhỏ sẽ có thể che đi bớt những vị trí cơ thể béo mập của các bạn.

Nếu sở hữu dáng dấp béo mập chúng ta chớ nên ăn diện những kiểu dáng áo thun nam tay dài quá đỗi bó quá do chúng sẽ khiến lộ ra mọi nhược điểm thân thể của chính bạn, cũng chớ nên chọn dùng áo quá đỗi rộng chúng sẽ làm mình trông rườm rà hơn trước. Hãy tìm chọn chiếc áo vừa phải cùng với form người của bạn để giúp cho mình luôn tự nhiên.

ao thun nam
Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng áo khoác nam

Dáng vóc "chuẩn"


1 dáng dấp cân đối quả thật là điều mơ ước của các chàng trai, nếu như có thể thừa hưởng thân hình này chúng sẽ dễ dàng ăn bận được mọi form áo bản thân ưa chuộng. Chỉ giản đơn để ý một chút tới tone màu là bạn đã có được 1 chiếc áo thun nam tuyệt hảo.

1 form áo hợp lí cùng cơ thể phối hợp khéo léo chung với quần jean sành điệu hay một kiểu quần ngắn năng động vẫn là các bạn đã tạo được vẻ ngoài hấp dẫn cho chính mình! Hơn nữa, mình có thể chọn lựa 1 số kiểu áo khác như áo ba lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để tôn lên dáng vóc đẹp của chính mình.

Khách hàng nên tham khảo những sản phẩm Áo polo nam và áo thun nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét