Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Bờ môi xinh xắn nóng bỏng với chiếc son bóng

Một thanh son bóng có thể giúp đôi môi mình được mềm mịn và thu hút hơn hẳn nếu chỉ dùng sơn môi thông thường, vì vậy son tạo độ bóng đang được khá nhiều cô nàng sử dụng. Ngoài việc chọn lựa được tông màu son hợp lí thì phương pháp bôi son bóng ra sao cho đúng đắn cũng còn là vấn đề phái đẹp cần chú ý. 06 bước sử dụng son bóng dưới đây sẽ có thể giúp bạn có được chiếc môi ưng ý.

Bước 1


Trước khi sử dụng son tô nền hay son bóng các bạn hãy nên bôi lên trên môi mình 1 lớp kem dưỡng môi để nhằm bảo vệ bờ môi của bản thân mình khỏi những ảnh hưởng từ hóa chất & để giúp làn môi của mình chẳng bị thô ráp. Bên cạnh đó khi bôi son dưỡng, chúng sẽ có thể giúp cho chiếc môi của mình nhìn trông mịn & căng bóng hơn. Có thể nói, vaselin và một số loại sáp thơm dưỡng ẩm làn môi là chọn lựa rất tuyệt với chúng ta.

son bong

Thời tiết ngày càng khô hanh hơn trước, điều đấy khá là dễ làm cho làn môi của chúng ta bị thiếu nước và biến thành thô ráp, chính vì thế hãy nên thoa son giữ ẩm mỗi đêm để có thể tăng cường độ ẩm & làm cho môi luôn luôn mềm mại. Các bạn nữ cũng cần sử dụng kiểu son bóng dưỡng môi có độ SPF cao để có thể tránh các tia UV nguy hại mỗi lúc đi ngoài trời nắng nóng.

Bước 2


Trong trường hợp mà đôi môi các bạn bị thô ráp & có một số mảng da bong tróc lên thì hãy tẩy bớt nó đi để khi mà dùng son bóng được mềm mịn hơn. Các mảng da bong sẽ bong ra ngoài mau chóng khi gạt nhẹ bằng một miếng vải mềm nếu mà mình săn sóc môi tốt & thường xuyên.

Bước 3


Để có được một bờ môi tuyệt vời mỗi khi sử dụng son bóng, bạn hãy ke viền môi với 1 thỏi son thường trước. Để cho dễ hơn nữa mình hãy xài 1 cọ vẽ mảnh và ke nét thật kĩ ngoài viền môi. Khi mà làm theo giai đoạn này, các bạn sẽ chẳng còn lo viền môi bị nhem nhuốc hoặc là tạo lỗ khi sử dụng son bóng. Song song đó, với các kiểu loại son môi tạo được độ căng bóng dạng thỏi chúng ta vẫn có thể dùng chúng để tạo ra phần viền môi của mình, nhưng mà các bạn cũng phải quan hoài sắc màu son tô phải tự nhiên và đậm hơn một xíu để đổi chỗ cho sắc màu son đi nền.
son bong

Bước 4


Thoa trước 1 lớp mỏng son nền trước khi sức sơn bóng. Việc này có vẻ khiến khá nhiều cô nàng ưa chuộng để bờ môi trần thấy do dự, tuy thế điều này sẽ khiến cho làn môi của các bạn nhìn trông gợi tình & xinh xắn hơn hẳn mỗi lần xuống phố. Song, mình cũng phải luôn bảo đảm được sắc độ đồng nhất của hai gamme màu son môi.

Bước 5


Một khi thoa son bóng lên trên đôi môi, để tán mịn son ra các bạn chớ nên sử dụng môi để chà vò, mà hãy dùng cọ tô để tán đều chúng ra hoặc là lấy ngón tay thoa từ từ. Mình cũng cần hạn chế những gamme màu son tô quá đỗi tối vì nó sẽ có thể làm mất đi nét tự nhiên, thu hút của làn môi bạn.

Bước 6


Những lúc dùng son bóng, chúng ta có thể sử dụng giấy mềm để tẩy hết tất cả vùng son đang bị lem luốc và "cân chỉnh" lại lần nữa để cho làn môi của bạn được thêm tuyệt hảo hơn nữa.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng đồ bầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét