Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Gối ôm xinh xắn & nhiều vấn đề mà phụ huynh cần lưu tâm

Với trẻ em, việc đi ngủ là rất quan trọng. Ngủ đủ, đi ngủ sớm mới có khả năng giúp cho trẻ tăng trưởng & phát triển bề cao, trí tuệ. Vì thế các bậc phụ huynh cần quan tâm chăm lo tới giấc ngủ cho bé của mỗi người. Để trẻ ngủ thật ngon thì với khoảng không khoáng đãng, sạch sẽ, 1 chiếc giường nằm thì gối ôm xinh xắn cũng đóng 1 chức năng quan trọng. Phải lựa chọn những cái gối ôm xinh xắn, tấm chăn ga nệm phù hợp vs lứa tuổi, gu của em nhá.
1. Vật liệu:
Nên lưu ý ở vật liệu trước nhứt khi lựa mua gối ôm xinh xắn. Chọn lựa các sản phẩm mềm mại, thông thoáng, sạch sẽ, hoàn toàn cot-ton để có thể phù hợp vs khí trời nhiệt đới ở VN, chả bám bụi & có khả năng làm sạch bằng máy giặt ở điều kiện bình thường giúp cho các bà nội trợ có thể giảm thiểu được khoảng thời gian giặt đồ nhằm để tâm và chơi đùa vs con được nhiều hơn. Điều nữa, loại gối cũng cần chả được phai màu & luôn mới giúp phòng của các em vẫn khi nào cũng xinh tươi tươm tất & cha mẹ sẽ có khả năng tránh lãng phí tại khủng hoảng kinh tế hiện giờ.
2. Hoa văn:
Đối với nhiều trẻ mới đẻ, một số người mẹ luôn lựa sắm loại gối ôm xinh xắn cùng vs nhiều hình ảnh ngọt ngào vs những em gái như là hình hoạt họa, hoa lá, heo Boo, cầu vồng v.V… và hoa văn phong cách, mạnh mẽ hơn với nhiều em trai ví dụ như xe lửa, trực thăng, voi nai v.V.V.

Gối ôm

Gối ôm dễ thương

Với những trẻ lớn hơn lúc này đã bộc lộ rõ sở thích, ý thích thì các mẹ chọn lựa kiểu gối theo sở thích riêng như: film cartoon nào các em thích thú, ”Chim Điên”, Doraemon, Hoàng tử… hoặc là họa tiết xe, tên lửa, siêu nhân, v.V.V.
3. Sắc màu:
Nên lựa chọn gối ôm xinh xắn phù hợp với lứa tuổi, giới tính, khung gian phòng ngủ của các con. Mặc dầu thế, ba mẹ cũng nên đánh giá cao sở thích cá nhân của em nhỏ. Màu của cái gối ôm xinh xắn cần tương ứng cùng với màu sắc của căn phòng. Tốt hơn hết đó chính là hãy lựa một vài sắc màu phù hợp, cảm giác dễ chịu không quá sáng ví dụ: hồng cánh sen, xanh nhạt, xanh ngọc bích, xanh lam,…

Gối ôm

Gối ôm tặng gấu

4. Mẫu mã:
Nhiều kiểu gối giành cho các con cần luôn luôn đặc thù, dễ thương giống như trẻ con, vừa nhìn đã yêu, và phải đảm bảo an toàn cho trẻ thí dụ dây buộc gối đầu thắt nơthì thay cho xoẹt nơ tia do chiếc khóa sẽ có thể làm sây xước da trẻ nhỏ… Gối ôm xinh tươi cho con gái vs bèo nhún, đường mảnh duyên dáng mang đến sự mềm mại, điệu đàng & em trai với các đường viền bọc gân, viền chỉ để thêm tinh tươm tô điểm cho sống động hơn cơ mà vẫn giữ nét mạnh mẽ, không vướng víu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét