Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Chọn lựa áo khoác trẻ em phù hợp với bé yêu nhà bạn

Mùa đông đến là thời điểm trẻ thường dễ bị những bệnh cảm lạnh & đường hô hấp, làm cách nào để chọn ra được những chiếc áo khoác trẻ em phù hợp không phải là điều ai cũng biết. Sau đây sẽ là những kinh nghiệm cho các mẹ trong việc lựa chọn áo khoác cho trẻ.
Vải bông là vật liệu tốt nhất dành cho bé. Sợi bông tự nhiên sẽ giúp thấm mồ hôi tốt hơn là sợi tổng hợp. Sợi tự nhiên cũng không gây dị ứng cho làn da non của bé là vật liệu “lành tính” nhất cho áo khoác trẻ em mà bố mẹ nên lựa chọn. Thế nhưng, bênh cạnh vật liệu, bố mẹ cũng nên chú ý tới sắc vóc của con mình. Khi lựa chọn cho trẻ 1 chiếc áo khoác trẻ em, bố mẹ cũng cần chú ý đến mức độ thoải mái của bé khi mặc. Trẻ luôn cần được giữ ấm, nhưng bản tính hiếu động của trẻ sẽ khiến tốt nhất nên đặt tiêu chí dễ cử động lên hàng đầu. Chiếc áo có quá dày, quá cứng khiến bé dễ bị ngã khi chạy hoặc khi cúi người? Chỉ khi cảm giác thoải mái thư giãn, bé mới thích mặc áo khoác & được giữ ấm suốt cả ngày. Đừng nên chọn những chiếc áo khoác trẻ em bó quá sát lấy thân thể của trẻ, như vậy sẽ khiến bé cử động trở ngại, quần áo sẽ chà sát vào làn da của trẻ, làm sưng tấy, hăm đỏ. Bé sẽ cảm nhận khó chịu & đôi khi còn phát khóc để ra tín hiệu về sự ngứa ngáy trên cơ thể mình.

Áo khoác trẻ em

Áo khoác trẻ em mùa đông

Một chiếc áo đúng số đo sẽ vừa khít so với cơ thể trẻ. Hẳn nhiên rồi. Tuy vậy, nếu bạn quan tâm đến vấn đề kinh tế, các bạn cần chọn mua áo khoác trẻ em cho bé, nên chọn áo lớn hơn 1 số đo so với kích thước ở thời điểm hiện tại. Lý dó rất đơn giản, cơ thể bé lớn lên từng ngày về nếu không muốn phải bỏ chiếc áo khoác còn mới tinh tươm của trẻ chỉ sau 1, 2 tháng sử dụng khuyến cáo trên đây thật sự bổ ích cho các bạn. Thay vì chọn mua cho trẻ thật nhiều áo khoác với “giá mềm”, bạn nên chọn mua cho bé những chiếc áo khoác trẻ em chất lượng và thay vào đó, bé có thể mặc trọn ven 1, 2 mùa lạnh.Mua áo kiểu gì, thiết kế thế nào để thuận tiện thường không phải là vấn đề được bố mẹ “đặt nặng” khi chọn mua áo khoác trẻ em cho trẻ. Họ thường quan tâm nhiều hơn đến màu sắc, vật liệu và độ “cute” của chúng. Tuy vậy, sự tiện dụng cũng chính là yếu tố nên được quan tâm. Một chiếc áo khoác trẻ em dùng cúc bấm hoặc khóa kéo sẽ thích hợp tùy theo từng tình huống khác nhau. Trong trường hợp bé đã có thể tự mặc áo khoác cho mình, một dạng áo khóa kéo sẽ hỗ trợ bé nhiều hơn hoặc ngược lại, một chiếc áo khoác được design cúc bấm có thể là chọn lựa phù hợp vì thích hợp với bàn tay người lớn. Và dù thế nào chăng nữa, bạn cũng nên chọn những dáng áo có tạo mẫu khoa học, bảo đảm sự tiện lợi, an toàn tối đa cho trẻ yêu nhà mình. Đương nhiên, giữ ấm cơ thể trẻ vẫn là yếu tố hàng đầu cần được chú trọng ba mẹ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét