Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Bí kíp tìm mua hoa cưới cho lễ thành hôn

Phần lớn cô dâu chọn áo cưới tông trắng cho buổi tiệc cho nên khi cầm hoa màu sắc, nàng dâu sẽ có thể gợi được nét nhấn nổi bật cũng như tăng thêm nét đẹpcủa chính mình, đang có rất nhiều xu hướn lựa chọn hoa cưới như là dựa trên cá tính của cô dâu, cũng tùy mùa cưới hoặc dựa theo concept tiệc cưới. Loại hoa tông màu dịu mát cũng chính là lựa chọn thích hợp với đám cưới ngày lạnh cuối thu hoặc mùa đông giúp tân giai nhân truyền thống thì đều chọn lựa những loại hoa cưới gam nhạt, gắn ren, với ruy băng rũ mềm, thuần khiết khi kết hợp cùng áo cưới tao nhã. Loại hoa pastel thường thiên về sắc trắng, điểm thêm một chút sắc tím lợt hay là hồng nhạt để tạo điểm nhấn, nếu như muốn có vẻ ngoài hiện đại hơn, các bạn hãy bó thêm những loại hoa cam, hồng đậm để kết cùng hoa trắng tinh khôi.
Phong trào vintage hiện vận dụng 1 số phụ kiện sở hữu vẻ cũ kĩ, cổ điển, mang lại 1 đám cưới mang những điểm nhấn trang trọng, riêng với hoa cưới, xu hướng vintage có mặt ở thiết kế hoa, ví dụ như hoa thả dài hiện là đặc trưng số một dành cho phong cách hoài cổ.
Màu sắc đang được ưa chuộng số một trong ngày nóng – gam màu lạnh được khá nhiều nàng dâu chọn lựa, ngoài ra hoa cưới cũng được bó nhằm hài hòa nhất đối với không khí nóng nực ngày hè; để làm dịu mát thời tiết nóng nực, rất nhiều cô dâu lựa chọn hoa màu xanh ví dụ như cẩm tú cầu, loại hoa đá, hoa cúc… cho đóa hoa cô dâu buổi lễ; cùng với bông hoa, các bạn không nên quên gắn thêm một số kiểu nhành cây để cho hoa cưới đáng yêu hơn.
Một vài mùa cưới trở lại đây, khuynh hướng hoa cưới tự nhiên luôn được không ít nàng dâu yêu thích; bó hoa cô dâu không cần cầu kỳ, quy tắc nên bạn cũng có thể tự tay mình bó hoa riêng cho ngày trọng đại của mình thay vì việc chọn những mẫu hoa mang sắc màu tương đồng, có cùng sắc độ, các bạn hãy thử chọn lựa kiểu hoa có màu sắc thật nổi, có thể đối lập nhau nhằm đến khi đi cùng váy cưới trắng sẽ có thể mang lại vẻ đẹp khó phai.
Nàng dâu Việt nên chú ý đến việc chọn lựa bó hoa cỡ nhỏ vì nếu mang vóc dáng mảnh mai điển hình, các bạn phải lựa chọn cỡ bó hoa phù hợp, tương xứng với dáng mình; không chỉ vậy, nàng dâu mang vóc dáng nhỏ bé nên mang kiểu hoa gam màu sáng sủa, không nên mang hoa màu sẫm hoặc phụ kiện rối ren vì nó thường chỉ làm bạn bị che khuất và trông bé hơn.
Tông hồng chính là một trong các tông màu truyền thống, phải-có trong ngày cưới, hiện nay riêng tại Việt Nam, không ít các cô dâu ưa chuộng tiệc cưới mang sắc hồng bởi nó đem đến vẻ tươi trẻ, nhẹ nhàng và lại thích hợp với nhiều cô dâu, để cho lễ cưới thêm hoàn thiện, các cô dâu hãy lựa chọn một loại hoa cầm trên tay với sắc hồng đồng bộ để điểm tô trong tiệc cưới. Ở Việt Nam, đang có khá nhiều loài hoa mang màu hồng, phổ biến như là hoa lan, cẩm chướng, hoa đồng tiền, lily… vài năm trở lại, các tân nương nước ta đang mê mẩn loài hoa Mẫu đơn được nhập mang màu sắc hồng thắm đa dạng từ sậm tới màu nhạt, nàng dâu nên thử kết hợp mẫu hoa với nhiều cấp độ màu sắc thay đổi hoặc là chỉ dùng 1 màu hồng độc đáo nhằm kết thành một bó hoa xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét