Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Mô hình cung cấp các sản phẩm gắn với phương án chăm lo mẹ & bé

Mỗi siêu thị sẽ có diện tích khá lớn, từ 400-600m2 cung cấp đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho #links# từ 0 đến 12 tuổi, gồm các sản phẩm đồ sơ sinh trọn gói, quần áo sơ sinh, đồ dùng cho trẻ ăn, xe đẩy cho trẻ, bình sữa, máy hâm sữa, ghế ăn cho bé… đến các sản phẩm bỉm, tã, sữa...
Babysol (viết tắt của Baby Solutions) là mô hình cung cấp các sản phẩm gắn với các giải pháp trông nom mẹ và bé. Bà Đặng Thị Tú Anh - Lãnh đạo Babysol cho biết Babysol đã kết hợp với Viện Sức khỏe Sinh sản và Gia đình phát triển hàng chục phương án cho các vấn đề thường gặp phải trong nuôi và trông nom bé như: chuẩn bị cho bé chào đời, mẹ bị tắc tia sữa, cách chọn máy tiệt trùng bình sữa, bé bị hăm tã, bé tiêu chảy, chướng bụng, cách chọn máy tiệt trùng bình sữa, cách giữ vệ sinh răng miệng cho bé, bảo vệ làn da bé, bé quấy khóc trong đêm, cho bé đi mua sắm, cho trẻ tập đi, chọn trang phục cho trẻ, giữ ấm cho bé, bé mập ú, bé ăn hay bị nôn chớ, bé biếng ăn, bé suy sinh dưỡng, bé ăn hấp thụ kém, bé không chịu bú bình, cách phát triển trí thông minh cho bé, cách giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng, các phương pháp tắm cho trẻ mùa đông, cách tắm an toàn dành cho trẻ sơ sinh, cách chọn lọc đồ chơi cho trẻ theo độ tuổi, cách chọn lựa đồ chơi theo tính cách, sở thích,... Nhiều mẹ có thể tra cứu hoặc được tư vấn về tất cả các giải pháp trên tại siêu thị Babysol.

siêu thị Babysol

Siêu thị Babysol

Trên thị trường ngày nay có hàng trăm ngàn sản phẩm chuyên phục vụ cho nhu cầu mẹ & bé với đủ những mẫu mã, thiết kế, vật liệu, thương hiệu. Thế nhưng, không phải tất cả đều tốt cho mẹ và bé. Đây cũng đó chính là băn khoăn, trăn trở của rất nhiều những chị em phụ nữ đang có bầu và có con nhỏ. Đến với Babysol, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn & hướng dẫn một cách nhiệt tình, tỉ mỉ, chính xác, hỗ trợ khi bạn có nhu cầu mua sắm bất lỳ một sản phẩm nào cho trẻ và cho mình. Dựa vào các giải pháp hướng đến lợi ích đích thực của sản phẩm, cách tư vấn của Babysol có thể giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc chọn lọc những sản phẩm chất lượng nhất cho trẻ yêu nhà mình. Tất cả là điểm khác biệt nhất mà Babysol hy vọng sẽ được sự đón nhận của mẹ & bé.
Không phải chỉ có vậy, Babysol còn nhiều lần tổ chức các lớp học tiền sản & lớp học săn sóc bé cho các bố, mẹ. Bên cạnh đó, những buổi tọa đàm, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc chăm nom và hiểu tâm lý trẻ. Không phải chỉ có nhận được sự tham vấn nhiệt huyết từ các chuyên gia, đây là nơi giao lưu, chia sẽ và học hỏi lẫn nhau của các mẹ.
Với phương châm đi lên bằng các dịch vụ chuyên nghiệp và giải pháp hữu ích cho mẹ và bé, Babysol sẽ xây dựng một văn hóa mang đậm phong cách & khẳng định những giá trị cốt lõi của chính mình. Đến với Babysol, các mẹ sẽ được trang bị những kiến thức tuyệt vời nhất, cần thiết cho sự phát triển của con trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét