Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Tuyệt chiêu chọn mua quần áo trẻ em mùa đông tiết kiệm, hiệu quả

Càng về cuối năm, các đợt không khí lạnh càng bổ sung khiến mùa đông trở thành lạnh lẽo hơn. Điều này có thể gây tác động đến sức khỏe của trẻ yêu nhà bạn. Một trong những cách bảo vệ sức khỏe của trẻ đây chính là sắm cho trẻ những bộ #links# thật ấm áp.
Khi thời tiết se lạnh, một bộ quần áo trẻ em như quần jean, áo phao, áo dài tay, áo len, áo dạ,… sẽ có công dụng giữ ấm cho bé thật hiệu quả. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi tiêu, bạn có thể tạm thời dùng lại cho trẻ áo quần của những năm trước nêu bạn không có thừa thời gian đi chọn lọc cho con. Sau đó, để khi nào rãnh rỗi, bạn hãy đi chọn quần áo trẻ em vào mùa lạnh cho trẻ nhà mình ở thật nhiều cửa hàng để bảo đảm chọn được những mẫu mã ưng ý nhất. Nếu mua quá gấp rút, các mẹ dễ mắc lỗi mua chỉ để giữ ấm, “mua cho có, chất vải không thực sự an toàn, quần áo quá chật hoặc quá rộng, hình dáng không thật sự đẹp,…

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em xinh xắn

Chọn quần áo trẻ em lớn hơn 1 – 2 size so với bé đó là một phương pháp tiết kiệm rất hiệu quả mà nhiều mẹ đã áp dụng thành công. Theo đó, thay vì chọn cho bé những bộ trang phục sít sao, bắt mắt, mẹ nên chọn cho trẻ cỡ lớn hơn. Mùa đông thường chỉ kéo dài nhiều nhất 3 tháng và bé cũng lớn rất nhanh. Do đó, những bộ quần áo vừa khít với năm nay nhưng chắc chắn năm tới bé sẽ không thể mặc được nữa. Chính điều này sẽ lãng phí của bạn một khoản đáng kể đấy. Đồng thời, quần áo rộng thường giúp bạn dễ dàng phối với các loại áo mặc bên trong để giữ ấm bé tốt hơn.
Áo len, áo khoác, áo dạ, áo phao giữ ấm cho trẻ trong mùa đông là rất cần thiết, tuy nhiên mẹ, khi chọn quần áo cho trẻ, mẹ cũng nên “để mắt” đến những đồ bộ trẻ em bằng vật liệu cotton để trẻ mặc nhà. Đồ mặc nhà cho bé vào mùa lạnh nên là những bộ đồ bằng thun cotton với độ dày vừa vải, mềm mịn, giúp bé cảm thấy thoải mái & ấm cúng. Còn với áo mặc trong, nên chọn áo cổ lọ với độ cao vừa phải (khoảng 3 phân). Bên cạnh đó, nên chọn quần có gấu bo vì chúng có khả năng giữ ấm tốt hơn.
Trẻ thường hay ngỗ nghịch, dẫn tới mồ hôi ra nhiều. Cho nên, chị em nên chọn ít nhất cho con 5-6 chiếc áo lót hay bồ đồ mặc bên trong để trẻ có thể thay đổi hàng ngày.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em dễ thương

Những bộ quần áo thể thao cho bé cũng rất được yêu thích trong mùa đông vì hình dáng đơn giản, năng động lại có thể giữ ấm tốt. Tùy thuộc vào khí hậu, mẹ nên sắm cho trẻ 1 đến 2 đồ bộ thể thao để bé thỏa mái vui chơi & vận động. Với những bộ quần áo trẻ em dạng này, bé sẽ thoải mái cả khi có trong nhà & khi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét