Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Một vài nét nổi bật của thời trang 2014

Vẻ đẹp cùng vs thời trang tông xanh
Có nhiều nhà fashion nhận xét, màu xanh lạnh chính là 1 trong những sắc màu của mùa mốt thời trang Thu - Đông. Ngay cả trong một số BST của thương hiệu, designer cũng vắt công khai khẩn gam màu này. Có thể dễ thấy xanh ngọc, xanh rêu, xanh quân đội... Vs gam màu đấy, hãy mặc nó giống như một điểm nhấn ở trên quần áo sẽ khiến mình nổi trội & ấn tượng. Tone màu lạnh còn mạng đến nét đẹp bí ẩn cho phái đẹp
Sự độc đáo của tông màu xám
Trời Thu Đông, chả ước hẹn mà gặp, không ít hãng thời trang khai khẩn gam màu trầm lắng và trong đó tông xám thật là chẳng thể thiếu. Một việc mới mẻ là những sắc thái của gam màu này đều lần lượt hiện diện trên các đường băng, từ tông nhạt cho đến gamme sậm đều có đủ cả.

Thời trang thu đông

Thời trangchuyển đông

Cho tiết kẻ classicalĐường kẻ khá là được ưa chuộng tại thời điểm Xuân Hạ, chẳng dừng ở đó, hoa văn kẻ vẫn chưa có biểu hiện nào sa giảm trước khi đi vào thiên hướng thời trang Thu Đông năm 2014. Thế nhưng, hiện giờ hình kẻ lại có gamme màu trầm lắng & hướng về cổ điển nhiều hơn.
Tông màu trắng
Với mùa đông năm 2014, các nhà thiết kế hứng thú muốn tạo ra những cô bạn ấn tượng nhưng mà vẫn nhẹ nhàng vs màu trắng. Vs đồ gam màu trắng, chắc chắn rằng 1 đông sẽ chẳng còn lạnh & sự kiều diễm sẽ tìm đến các chị em mình.
Họa tiết mang cảm hứng đến từ dân tộc
Thời trang kiểu tiết thường tạo nên muôn vàn cảm hứng cho những nhà TK. Do vậy, họ đã làm nên một khuynh hướng chi tiết nhiều sắc thái. Ngoài hình vẽ kẻ dân gian, hoa văn 3D, một số hãng SX còn dốc sức đổi mới những kiểu tiết dân tộc ở mốt Thu - Đông năm nay.

Thời trang thu đông

Thời trang2014

Mũ len đáng yêu
01 chiếc mũ làm ấm cho vùng đầu là cần có đối vs tháng lạnh. Do vậy, đừng bỏ lỡ chúng để tận hưởng một không khi Thu - Đông thật sự ấm cúng & vẹn toàn. Trong 2014, những hãng sản xuất đã ra mắt rất nhiều kiểu nón len cung cấp cho mọi bạn gái.
Dạng quần slouchy
Ở mùa mốt dạng này, những designer đều hướng đến việc làm nên 01 cô bạn trẻ trung năng động mà lại cá tính cùng vs quần slouchy. Là mẫu quần rộng khu vực mông đùi, ống thu nhỏ dần dần & ôm sát nơi cuối quần. Dạng quần này giúp các nàng giấu đi được các điểm xấu của phần chân như là: chân cong, to, hơn thế nữa lại hết sức modern. Mix phối chúng vs dạng giày gót cao, áo khoác bằng da, áo khoác dáng dài là chúng ta đã có thể hóa thành 1 cô nàng cực kì thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét