Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Áo váy cặp đôi – đồ mẹ & bé diện mùa xuân hè

Những mẹ có muốn mặc áo đôi đẹp với con gái của mình không? Bé chắc chắn sẽ trông thật là xinh xắn khi diện những chiếc đầm hay bộ quần áo cùng style & màu sắc với mẹ mình đấy. Hãy tham khảo những trào lưu thời trang dưới đây nhé!
Nằm trong top đầu những trang phục đầy chất nữ tính cho cả mẹ & bé chẳng thể thiếu những kiểu đầm, váy ngắn, có vật liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh…, với những đường ren viền điệu đàng, những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất điệu đà, đáng yêu. Để chọn áo ngắn kết hợp với váy cho cả mẹ & bé, bạn có thể chọn những dạng áo bằng chất liệu thoáng, thấm hút tốt như cotton, thun mỏng, với cử chỉ nữ tính nhưng lại không quá trẻ con, vẫn có thể vận dụng chút biến tấu nhỏ khác nhau giữa áo của mẹ & bé, như áo của mẹ cũng cùng sắc màu và hình dáng với bé, nhưng giản đơn và người lớn hơn, trong khi áo của trẻ dù giống y hệt mẹ, nhưng có thêm những chi tiết nhỏ rất con nít như kết thêm một bông hoa nhí, vài chiếc nơ bé xinh xinh.

Thời trang mẹ và bé

Thời trang mẹ và bé

Bạn cũng có thể kết hợp những bộ đầm đôi này với áo khoác cardigan yểu điệu có cùng hình dáng, sắc màu để mẹ và bé luôn thật xinh tươi và duyên dáng mỗi khi đi chơi xa cùng gia đình hay đi dạo bộ.
Áo T – shirt phối hợp với quần shorts hay quần jeans đều mang lại cho mẹ và bé vẻ đẹp năng động, khỏe mạnh. Cộng thêm một số hoa văn như hoạt hình, minh tinh, hoa lá, chữ hay con số, những bộ đồ đôi này sẽ biến mẹ con bạn trở thành một tâm điểm nổi trội trong mắt mọi người. Bạn vẫn có thể mix những bộ đồ này cùng với các loại phụ kiện khác như băng cài tóc, mũ hay nơ kẹp tóc cùng kiểu để tăng nét đáng yêu & duyên dáng cho cả mẹ & bé.
Những ngày không đến lớp, bé yêu của bạn chỉ muốn ngủ nướng? Hãy kéo bé dậy cùng vận động với cả gia đình để huấn luyện sức khỏe nhé, & một couple đồ mẹ và bé sẽ có hiệu quả một cách ngỡ ngàng đấy. Bé sẽ vô cùng thích chí nếu được cùng mẹ diện những bộ đồ y như nhau và chạy bộ quanh công viên hoặc vườn nhà. Các mẫu design này đều có thừa loại chất liệu và kiểu dáng thích hợp cho mẹ & bé cả mùa lạnh lẫn mùa nóng. Vào ngày hè, mẹ có thể chọn những bộ thể thao không tay hoặc ngắn tay phối hợp cùng quần shorts, quần lửng. Còn vào mùa đông, những bộ thể thao dài tay với tone màu nóng sẽ giúp bạn & bé giữ ấm cơ thể & trông ấm áp hơn.
Thêm vào, bộ đồng phục này cũng rất lý tưởng để mẹ và bé cùng dạo bộ đấy! Thật tuyệt vời nếu cả mẹ & bé cùng diện những bộ áo quần đồng bộ và xuất hiện ở công viên hay những khu vui chơi phải không nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét