Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Burberry và thời trang trẻ em đông xuân năm nay

Trẻ trung, đáng yêu nhưng vô cùng sang trọng, xinh đẹp là những gì bạn có thể cảm thấy được ở bộ sưu tập thời trang trẻ em của Burberry lần này. Cùng tham khảo một vài cách phối đồ cực xinh để bé luôn ấm áp & thời trang trong mùa đông-xuân 2013-2014 mẹ nhé!
Mùa đông lạnh, mẹ luôn muốn “cục cưng” của mình được ấm cúng nhưng lại phải thời trang và phong cách. Đây chính là lý do cớ sao những thiết kế thời trang trẻ em Burberry lại được các bậc phụ huynh săn tìm cho trẻ trong mùa đông-xuân. Mùa lạnh năm nay, những chất liệu cao cấp có khả năng giữ nhiệt tốt sẽ được tận dụng tối đa. Mẹ có thể chọn cho bé những chiếc áo khoác cực cute được làm bằng những vật liệu cách nhiệt tốt phối hợp với lông nhân tạo để bé mặc khi thời tiết rét mướt. Các mẫu áo thun dài tay, chất vải dày thích hợp để bé mặc nhà hay các mẫu áo khoác cape coat sành điệu và áo len dài tay để bé dạo phố và đến lớp. Một vài cách phối đồ sau sẽ giúp bé yêu nhà bạn vừa ấm cúng vừa hợp thời trang: kết hợp trang phục cho trẻ theo kiểu layer nhiều lớp để xua tan cái rét mướt của mùa đông nhưng trông bé vẫn rất sành điệu hoặc có thể mặc thu dài hay áo len ở bên trong kết hợp áo khoác cape coat, áo khoác tay lửng, candigan bên ngoài, giữ ấm cho bé bằng quần skinny, leggings, váy quần. Khăn choàng và bao tay cũng rất cần thiết cho trẻ trong mùa lạnh mẹ nhé!

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emrẻ

Trang phục sẽ càng phát huy hiệu quả thẩm mỹ nếu phối hợp với kiểu tóc hoặc các phụ kiện. Mùa lạnh này, mẹ hãy để bé xõa tóc tự nhiên để vừa tươi xinh, nữ tính lại vô cùng ấm cúng. Kết hợp trang phục ấm đáng yêu cùng đôi boot Burberry cực sành điệu được đính những chùm len nhỏ xíu xinh xắn hay cài tóc với chiếc nơ điệu đàng. Bé yêu nhà bạn sẽ biến thành một cô công chúa cực cute. Giản đơn và sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ ngọt ngào và trong sáng như lứa tuổi của bé đó là đặc thù thời trang trẻ em của Buberry. Điểm đặc biệt, những chiếc áo khoác dành cho trẻ gái mùa đông thường được tạo mẫu mặc được cả 2 mặt, vừa dễ mix đồ vừa giúp bé luôn xinh tươi, ấm áp & đa thể loại.
Màu sắc là nhân tố rất quan trọng khi chọn trang phục cho bé yêu. Lứa tuổi thần tiên luôn cần được khoe sắc vào những tạo mẫu nổi trội, những gam màu tươi vui, sinh động. Bé sẽ càng trở nên xinh tươi & đáng yêu hơn với những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, những chiếc bờm tóc xinh xắn, một chiếc nón yểu điệu hay các phụ kiện nhỏ xinh, lung linh khác.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emphong cách

Thường xuyên cập nhật những trào lưu thời trang mới kết hợp với việc sáng chế, tìm tòi những điều mới lạ, độc đáo, các nhà tạo mẫu thời trang trẻ em của Burberry luôn tạo ra những loại trang phục mẫu rất bắt mắt, sang trọng, xinh đẹp mà vẫn ngộ nghĩnh và đáng yêu như chính các bé. Khi cần yểu điệu cho thiên thần của chính mình, mẹ đừng quên nghía các mẫu thiết kế cực “hot” của Burberry.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét