Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

1 số chú ý nên tránh khi chọn mua quần jean nữ

Nắm được những điểm chưa hoàn hảo của thân thể để có thể chỉnh sửa với quần jean nữ.
Lưng quá ngắn
1 loại quần jean nữ lưng trễ giúp tạo cảm giác dài hơn nơi nơi lưng trên. Nhớ quên đi những loại quần jean nữ rộng thùng thình, các loại quần vải jean co giãn bó sát phần chân. Mẫu quần hữu ích nhất dành để khắc phục nhược điểm này đó là quần jean nữ dạng ống lòe.
Người mập và hông thô
Nếu phụ nữ có kiểu hình dáng ”bóng tròn” & hông to tốt nhất hãy quên đi những cái quần jean ống rộng hoặc là các kiểu quần vải jean ôm sát khỏi nơi đựng áo quần. Loại quần jean nữ may ống rộng cân đối & cạp trung bình có thể làm bạn giúp sự cân đối đối với người. Nên nhớ, 1 chiếc quần vải jean, chẳng rộng quá & cũng đừng bó quá sẽ giúp bạn vô cùng quyến rũ & đáng yêu.
Tấm thân quá dài
1 chiếc quần jean có phần cạp cao ráo có thể giúp cho chân bạn dài hơn & gọn hơn. Cố gắng không giao du dạng quần lưng tụt, do là nó có thể khiến lưng phụ nữ dài chênh vênh.

Quần jean

Quần jean nữ 2014

Chọn đúng màu sắc để trở nên xinh đẹp
Quần jean nữ loại xanh jean
Mẫu này là chiếc quần giản dị. Một chiếc quần màu xanh lơ là lựa chọn hợp với đa phần kiểu áo thun, ba lỗ, áo phông… kiểu nào cũng ổn. Dù vậy, cách kết hợp màu sắc như thế chị em phải quan tâm & học hỏi những xu hướng màu sắc thời trang nhất bạn nhé.
Loại quần jean nữ phối hợp màu sắc
Đừng quá sa đà với những kiểu quần như thế. Nguyên nhân chiếc quần dạng này được xem là “người” rắc rối đối với việc phối đồ và lúc mode qua đi bạn dễ dàng trở nên lạc lõng khi mặc một cái quần vải jean có màu tím than hoặc đỏ để nhí nhảnh lượn phố. Phụ nữ nên nhớ một điều vừa vặn trong cái quần jean nhiều màu là 1 may mắn chứ không hề là quyền.
Trong trường hợp chị em vô cùng quý mến kiểu quần jean nhiều màu thì 1 điều bạn hãy ghi nhớ mỗi lần lựa chọn loại quần jean màu sắc để dạo phố, chỉ cần chọn lựa các kiểu áo tông đơn giản hay các tông màu chìm, để sẽ tạo sự cân đối cho quần áo.

Quần jean

Quần jean nữ rẻ

Quần đen
Quần đen mang phong cách của kiểu rock & roll cho nên quần đen thường đem lại vẻ ngoài cá tính và năng động cho người khoác. Hầu hết chúng ta luôn biết, quần jean đen khiến cho chân phụ nữ thon thả hơn và thu hút hơn. Vì thế, sao lại suy nghĩ gì mà chẳng trang bị cho chính bạn một loại để chào đón mùa thu theo cách sành điệu & đón mùa đông thật ấm áp.
Chiều cao của quần
Chiều cao chính xác nhất đó là kéo dài tới cổ chân hoặc là vừa qua phần mắt cá chân tuy nhiên không để chạm đất lúc các bạn đứng. Tất cả dạng quần nào ngắn hơn hoặc dài hơn đều dễ dàng trở thành xấu xí (đương nhiên, ở đây không bao gồm quần ngắn!!!).
Quyết định loại giày mà bạn sẵn sàng diện cạnh với nó cũng sẽ có tác dụng khá đáng lưu ý. Tùy vào vóc dáng của mình bạn dễ dàng chọn mang giày êm ái đế bằng hoặc giày cao gót. Một loại quần jean nữ được thiết kế với chiều dài chuẩn mực sẽ khiến phần chân phụ nữ thon thả hơn và gọn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét