Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Bí quyết chọn mua & giữ gìn nhẫn đôi hoàn hảo

Nhẫn đôi là vật vô cùng quan trọng của những cặp đôi, vì thế mà cần lưu ý chọn lọc cặn kẽ trước khi mua và có cách bảo quản nhẫn đôi thật tốt.
Nhiều kiểu nhẫn có nhiều chi tiết, kiểu dáng sẽ trở nên lỗi thời, không còn hợp mốt nữa. Riêng với nhẫn đôi kiểu trơn tuy rằng là phần giản đơn nhưng chẳng bao giờ bị lỗi thời. Đơn giản mà vẫn không kém phần sang trọng giúp cho nhẫn trơn luôn được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi 14-2

Với những cặp đôi thoải mái về kinh tế thì nhẫn đôi kim cương là một sự chọn lọc hoàn hảo dành cho hai bạn. Nhẫn từ kim cương yêu thích số một của năm nay chính là một hạt đá kim cương. Các loại nhẫn đắc tiền này được các cặp đôi dùng cho cả lúc dạm hỏi và đám cưới.
Điểm thú hút khách hàng của dòng nhẫn này là các hình cắt tròn dựa vào phong cách Tây Âu hoài cổ cùng nhiều viên kim cương hoặc là đá quí nhỏ xinh được nạm trên lớp nhẫn, mang đến vẻ đẹp trang nhã & cuốn hút. Bạn có thể chọn nhẫn qua nhiều kênh khác nhau như sách báo, catalogue của các cửa hàng hay qua mạng. Dù thế nào thì một cặp nhẫn bôi ấn tượng cũng sẽ đem lại cho các bạn & người yêu nhiềm hãnh phúc.
Trước hết là giới hạn va chạm vào những mẫu dung dịch, xà bông nếu như ta đang đeo nhẫn đôi từ bạc. Khi phải tiếp xúc trong các kiểu dung dịch, xà bông như khi tắm, lúc giặt trang phục, các cặp đôi nên cần tháo đôi nhẫn ra khỏi, sau thời gian làm việc xong hết thì các bạn sẽ lại hãy đeo vào do nếu như bạc tiếp xúc môi trường bị dơ, chứa nhiều bụi dơ, hóa chất khiến cho chất bạc mau chóng bị ố, bị thay màu. Chỉ cần một thao tác, hành vi đơn giản như thế, chắc chắn làm cặp nhẫn từ bạc bạn mang chắc chắn bóng loáng & sáng màu bền lâu hơn.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi 8-3

Tiếp theo đó chính là đừng nên mang nhẫn đôi trong lúc đi tắm biển hay là đi bơi ở bể bơi. Lúc đi tắm biển hoặc đi bơi ở hồ bơi cặp nhẫn sẽ ngâm trong những khoáng chất tẩy sạch từ trong hồ tắm hay chất muối ở quốc nội biển, cặp nhẫn từ bạc ắt sẽ dễ trở thành phai màu hẳn mất đấy.
Một chú ý khác nữa khi sử dụng nhẫn đôi chính là nếu đã dùng một thời gian từ cỡ sáu tháng cho tới một năm, người sử dụng cần đưa chiếc nhẫn đến mấy tiệm kim hoàn làm sáng lẫn đánh bóng sản phẩm, có như vậy sản phẩm nhẫn cặp của bạn sẽ bóng đồng thời sáng trắng bền hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét