Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Duyên dáng và quyến rũ với váy cưới mini

Ngày càng chúng ta càng được trông thấy nhiều sự biến đổi mang tính bứt phá của chiếc váy cưới. Váy cưới cổ điển đang dần nhường chỗ cho những design mang tính áp dụng nhiều hơn nhưng không kém phần sexy & thanh tao. Đó chính là váy cưới mini
Váy mini gợi cảm: Váy mini đang trở thành một trào lưu váy cưới được yêu thích với các cô dâu hiện đại, trẻ trung. Kiểu váy cưới này không thích hợp với hầu hết dáng người nhưng đặc biệt thích hợp với những cô dâu có sắc vóc nhỏ nhắn. Vì không đòi hỏi về chiều cao nên cái váy này được nhiều phụ nữ Á Đông lựa chọn để “điệu đà” trong ngày trọng đại của mình. Điểm nổi bật của mẫu váy cưới này đó chính là tôn lên nét đẹp của những đường cong mềm mại, giúp phụ nữ thêm gợi cảm & thu hút. Nhiều cô dâu teen đặc biệt yêu thích mẫu váy này vì nó làm nổi bật được sự xinh đẹp, năng động như chính lứa tuổi của họ. Chú ý, khi chọn kiểu váy cưới này, bạn đừng quá lạm dụng phụ kiện và chỉ nên chọn một kiểu tóc đơn giản, búi cao hay uốn lượn sóng tùy theo mỗi khuôn mặt. Nên nhớ, không thể thiếu đôi giày cao gót manhr mai, điệu đàng đâu nhé!

quà tặng

Váy cưới đẹp


Váy chữ A lãng mạn: Khó có thể phủ nhận được sức thu hút khó cưỡng từ những thiết kế váy cưới dáng chữ A. Tuy vậy, đây không phải là chọn lọc lý tưởng của hầu hết các cô dâu. Nếu bạn có sắc vóc mi nhon hoặc khung xương nhỏ nhắn thì đây không phải là kiểu váy dành cho bạn. Cách điệu từ dáng váy cưới chữ A truyền thống, váy chữ A ngắn được đo và may với tỉ lệ thích hợp từ từ vai đến lưng và chiều dài từ eo đến thân váy. Mang trong mình vẻ lãng mạn & trẻ trung, mẫu váy này làm xiêu lòng rất nhiều bạn gái. Thế nhưng, chỉ những người có được chiều cao tương đối với có thể mặc đẹp & không làm mất dáng của những chiếc váy này.
Váy mini truyền thống: Váy mini truyền thống được yêu thích bởi hầu hết các quý cô thành đạt lẫn sành điệu. Một phong cách sang trọng và trẻ trung là những gì mà họ tìm kiếm cho ngày cưới của mình. Váy mini truyền thống thường được design có tay hoặc có cổ. Dáng váy này thích hợp với hầu hết các dáng người nhưng đẹp nhất đối với các cô dâu có thân hình mảnh khảnh. Những cô dâu không tự tin về vòng 1 của chính mình cũng rất phù hợp để chọn kiểu váy mini lịch lãm này. Thế nhưng, những người chọn cho mình một chiếc váy cưới mini truyền thống thường không chú trọng nhiều về hình dáng, mà đúng hơn là phong cách nữ tính mà cái váy mang lại.
Phong trào mới Beach mini-dress: Dáng váy cưới này được design khá đơn giản và nhẹ nhàng, cô dâu có khả năng phối hợp với những phụ kiện rực rỡ để nổi trội trên biển xanh, cát trắng. Đây được đánh giá là xu hướng váy cưới nổi trội cho mùa hè năm nay. Nhờ tính thực tiễn cao, bạn có thể diện chúng cho buổi dạo chơi chụp hình cùng chàng. Với ưu thế quý phái, năng động nhưng vô cùng duyên dáng, tạo mẫu này phù hợp với khá nhiều giới trẻ. Nhưng chú ý nhé, giày dép đi cùng nên chọn loại giày bệt hoặc có độ cao vừa phải giúp bạn thoải mái, tự tin trong từng cử động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét