Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Thế nào là một chiếc áo thun nam cá tính?

Cũng giống như các nàng, áo khoác cũng chính là kiểu trang phục rất thiết yếu & quan trọng với chàng. Thế nhưng, liệu chàng đã biết làm sao để lựa chọn được một chiếc áo thun nam thật ưng ý? Hãy cùng tìm hiểu những “bí kíp” sau nhé!
Kiểu dáng của áo chính là yếu tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Bên cạnh đó, một chiếc áo thun nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm giác thư giãn thoải mái và tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, tốt nhất nên cân nhắc để phù hợp với nhiều tình huống & tinh chất công việc của mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo thun nam như một loại trang phục giúp bạn đa phong cách thì nên chọn nhiều dáng áo khác nhau: năng động, quý phái; tao nhã; cá tính & mạnh mẽ,…

áo thun nam

Áo thun nam trẻ trung

Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo thun nam đơn sắc & nên chọn những gam màu tối. Không nên chọn mua những dạng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Những mẫu áo có thiết kế giản đơn, ít rườm rà, mang những gam màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự cổ súy của phần lớn Adam bởi những kiểu áo này dễ phối trang phục, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Thế nhưng, với những chàng gầy, bạn cần chọn áo khác nam có màu sắc ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.
Để chắc chắn rằng, trang phục của chính mình luôn hợp thời trang thì chất liệu cũng rất quan trọng. Vào những ngày mùa hè nóng, bạn không thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không thì muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo thun nam đẹp đây chính là chiếc áo thích hợp với từng khí hậu và tình thế cụ thể. Các chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát & thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp ban thấy dễ chịu và thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang chất liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Hơn nữa, những chiếc áo may bằng chất liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những nhược điểm về hình thể cho những chàng gầy.

áo thun nam

Áo thun nam đẹp

Sau cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, hẳn nhiên là phải vừa với kích thước cơ thể bạn. Tùy từng kiểu design nên để chắc chắn chiếc áo này thích hợp với mình tốt nhất nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến bạn cảm thấy khó chịu? Áo có làm ban thấy khó khăn khi vận động? Thông thường, một chiếc áo thun nam phù hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn cảm thấy trở ngại khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét