Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Xu thế thời trang gia đình đã quay trở lại

Chuyện công ty & tất thảy lo lắng không nghĩ để cho cuộc sống mỗi ngày dễ khiến các bạn hững hờ tổ ấm nhỏ thân yêu của chính mình. Vậy thì hãy hâm nóng lại tình cảm đấy bằng một món quà bất ngờ đấy là những kiểu áo quần cực độc mang x-tyle thời trang gia đình & lên dự định cho 1 chuyến dã ngoại tuyệt vời với gia đình mình sắp tới

Dù rằng chỉ là một phần quà tầm thường, ấy vậy mà chúng chứa đựng 1 ý nghĩa thật sự, một sợi dây thắt chặt thương yêu giữa chúng ta cùng với vợ con. Mùa thu năm nay, hòa cùng khuynh hướng thời trang gia đình ngày một nổi bật, vô số kiểu mẫu quần áo phá cách ra đời, chẳng hề còn phát chán & "cẩm hường" như ngày trước, thời trang gia đình ngày nay được thay đổi từ tông màu, form dáng cho tới chất vải đem tới các bạn vẻ trẻ trung cũng như là phá cách để mà cùng tổ ấm nhỏ ra phố.


Thời trang gia đình


Thiên thần bé nhỏ của các bạn sẽ trở nên thật là thời trang và duyên dáng những lúc ăn bận trang phục y như mẹ. Với style thời trang gia đình này, phụ huynh nên chọn dùng 1 số áo quần giản đơn như là những mẫu sơ mi, áo pull tinh nghịch diện với jeans, váy/đầm hay quần short để mà bé có thể bận chung, đừng nên chọn lựa các đồ đạc quá đỗi phụ huynh sẽ khiến trẻ nhỏ cảm giác già hơn. Thêm 1 số phụ kiện giống nhau như kẹp tóc, giầy dép để không những bé con mà ngay cả bạn cũng hồn nhiên hơn nữa.

Còn với một số bé nam tất nhiên giản đơn hơn chỉ cần một bộ đồ lịch thiệp hay là khỏe khoắn giống hệt bố thế là nhóc của bạn đã hóa thành một ông tướng thật thụ để cùng gia đình tới bất cứ nơi đâu.


Hiện đang có nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng thời trang gia đình - Xem ngay


Thời trang gia đình mùa thu 2014 không chỉ đứng lại ở đó, nếu những năm trước bố mẹ & những thiên thần nhỏ bé buộc phải ăn diện cùng một mẫu trang phục thì mới gọi là phong cách thế thì hiện nay, ba mẹ và con cái đã có thể lựa chọn các kiểu mẫu quần áo khác nhau. Baba và các nhóc có thể chọn lựa cho mình 01 set áo quần với áo thun cặp tay dài hoặc là lửng, ngắn tùy theo ý thích. Song song đó, đối với bà xã & cô công chúa nhỏ có thể chọn lựa những kiểu dáng váy đôi thật là điệu đà và tinh tế. Và chính lúc này khi ra phố, người chung quanh chẳng những ghen tị sự thắt chặt của gia đình của bạn mà còn trầm trồ x-tyle thời trang gia đình cực độc của gia đình bạn.

Dù vậy thời trang gia đình cũng cần phải lưu ý tới chất liệu vải nữa đấy, không khí dầu đã dần biến đổi sang mùa thu cơ mà khí trời nóng nực vẫn chưa tan, đi kèm theo đó là các đợt mưa ẩm ướt, chính bởi thế chúng ta nên chọn mua những chất vải thoáng mát như là cô tông, vừa hút thấm mồ hôi nhanh lại không gây ra sự bức rức những lần dính mưa.

Tất nhiên đừng nên nghĩ rằng là thời trang gia đình loại sporty sẽ chẳng phù hợp những khi mặc ra phố nhé bạn. Những bộ đồ gia đình với vẻ ngoài mạnh mẽ, phá cách hay là yêu kiều, lôi cuốn cũng đều sẽ làm cả gia đình vui tươi, nổi trội giữa phố đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét