Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Áo sơ mi nam - 1 số điều mà chàng gầy nên tìm hiểu

Tất cả bạn trai khi nào cũng lúng ta lúng túng khi tìm mua áo quần cho mình vì vóc dáng cao nghệu & gầy gò của bản thân nhất là chuyện lựa chọn những loại áo sơ mi nam. Mong rằng thông qua bài viết này, chúng ta có thể nhận ra được cần phải mua cho mình một vài dạng áo sơmi thế nào, ra làm sao nếu muốn tương xứng với bản thân mình.
Chọn mua loại vải & kiểu dáng
Với dáng người cao ngông nghênh & gầy gò, chúng ta nên lựa những dạng áo sơ mi nam giá rẻsỡ hữu vật liệu hơi hơi dày 1 tí để không khiến lộ "xương sườn" & 1 số phần thân thể không đầy đặn. Tuyệt đối không được mặc bó sát cơ thể vì nó sẽ làm mọi người đã ốm càng ốm hơn.

ao so mi nam

Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng áo sơ mi nam - Mua ngay

Bí kíp phối đồ
Trong trường hợp đi cùng với quần tây hay là jean nên chọn áo sơ mi nam dạng body sọc to hay là họa tiết caro & sắc màu sáng như: trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Gam màu sáng và 1 số sọc to sẽ có khả năng khiến chàng nom "có da có thịt" hơn và tạo nên sự trẻ trung mạnh mẽ. Về quần tây, cần phải lựa mẫu xuông vừa, tạo dáng đứng. Gợi ý tới túi sau ở cái quần, kích cỡ của phần túi cần phải tương ứng với size quần, đừng có lựa chọn túi quần rộng quá hay là quá nhỏ. Các chàng nên chọn quần âu áo sơ mi nam, sở hữu 1 vài tông màu tương phản của chiếc áo & chiếc quần, phần áo sơmi có tone màu sáng và chiếc quần có gam màu tối.
Sau đây chính là một vài mẫu áo sơ mi nam khá là hot ở trong ngày hè năm nay song cũng tương xứng với 1 số chàng gầy:
Sơ-mi họa tiết
Phải rất là khéo léo mới có thể phối hợp được với áo sơ mi nam họa tiết nổi bật. Tuyệt đối không quá nổi bật hoa mỹ tương tự những loại sơ-mi dành cho bạn nữ, sơmi nam họa tiết giống như là việc thêm bớt 1 vài chi tiết thú vị nhằm để giảm bớt nét khô khan, cứng nhắc và nhạt nhẽo ở thời trang vốn dĩ giản đơn cho tới cẩu thả của các bạn nam.
Sơ mi đa sắc màu
Sáng chói và mát mẻ, các loại sơ mi đa màu dành cho phái nam có kiểu cách đơn giản, dễ mix đồ, chỉ việc mix đồ cùng với quần sắc màu thông thường ví dụ đen tuyền, ghi, nâu be là đủ. Mang thêm 1 đôi giày thể thao thật bụi bặm thì vô cùng lí tưởng. Mặc dù vậy, chớ màu mè quá không thì người diện sẽ biến thành những chàng trai sến súa đấy nhá.
Sơ-mi vải denim
Vải denim được coi là vật liệu không lúc nào lỗi model. Chất liệu denim mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn vô cùng ngầu, nhất là mỗi khi chúng được sử dụng cho nhiều thiết kế áo sơ mi nam.
Giản đơn, kiểu cách tinh tế & đầy mạnh mẽ, rất phù hợp với nhiều chàng gầy nhom. Những mẫu mã áo sơ mi nam ấy bảo đảm sẽ giúp cho hè của các chàng đặc biệt hơn nhiều đấy nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét