Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Vô cùng điệu đà cùng với thời trang bé gái ngày đông

Mỗi năm mỗi đổi khác, thời trang bé gái cũng có những đổi mới. Để chào đón mùa đông năm nay, chúng ta chọn lựa cho trẻ những món gì rồi? Phía dưới chính là một số góp ý để giúp mẹ chọn mua được món đồ ưng ý nhất.

thoi trang be gai

Chả khác gì người lớn mà nhiều bé gái cũng phải tìm sắm các trang phục mới mỗi lúc khí hậu đổi mùa. Hãy dành cho trẻ những thứ tốt nhất nha. Với thời trang bé gái, bố mẹ mau chóng chọn mua và tạo nên nhiều xì tai xinh đẹp không chỉ người lớn mới có thậm chí tinh tế hơn. Mùa lạnh tới là sự ưa chuộng của các item váy đầm dạ, váy đầm vải denim năng động, áo khoác thời thượng, & cả nhiều cặp vớ đầy màu sắc dễ thương,…

Item áo jacket



Thời trang bé gái vào ngày đông chẳng thể thiếu được áo jacket bé gái được. Đấy là vật dụng mà bất kì cô bé nào cũng cần có để chống lại giá lạnh. Bạn hãy tìm kiếm cho bé yêu một số mẫu áo dạ cá tính & cũng có thể thử tìm chọn nhiều kiểu áo dạ dáng dài cực phong cách. Áo khoác ngoài jean cũng được rất nhiều cha mẹ ưu ái. Với những loại áo đấy, trẻ có thể thỏa sức mix chúng cùng với áo len, quần tất hết sức xinh xắn. Các bạn cũng cần mua tặng cho bé yêu 1 mẫu giày để làm ấm chân, tối hơn hết là 1 vài loại giày da thật cùng gamme màu với chiếc quần. Chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ hết sức điệu đàng khi chọn mặc nó.

ao khoac be gai

Đầm



Trong đông, các mẹ cũng hãy chọn lựa cho bé yêu nhiều bộ đầm cho bé thật đẹp. Item váy đầm trong BST thời trang bé gái mùa lạnh chính là các mẫu váy trẻ em liền đẹp xinh và đềm đạm. Ta nên lựa chọn vải dạ để giữ ấm người cho con. Hãy diện cùng quần len và một cặp boots ("ankle boot cho bé") là bé con đã có 1 set đồ nổi bật rồi đấy. Mọi người cũng nên chú ý tới gam màu. Với mùa đông gió lạnh, những màu sắc được ưa chuộng hơn cả chính là: màu đỏ, cam, xám rêu,… Đồng thời là các hoa văn tinh tế như kẻ sọc, ca rô cũng đang được vô số mẹ yêu chuộng.

Áo len



Len là kiểu áo khá phổ biến vào mùa lạnh. Thời trang bé gái cùng 1 số bộ đồ len mang những gam màu như vàng, xanh, đỏ đô,… vừa giúp làm ấm thân thể của các bé vừa làm nổi bật xì tai thời trang ở trong ngày đông gió lạnh này. Các bạn hãy kết hợp nó cùng áo dạ, váy cực dễ thương.

Giày cho bé



giay dep be gai

Item giầy cũng chiếm 1 vị trí thật là quan yếu ở trong set thời trang bé gái vào ngày đông năm nay. Các bé chẳng thể nào ra phố mà chẳng có đôi giày cho bé để giữ ấm. Đông này, nhiều đôi giày boot cao cổ hoặc giầy chất liệu dạ với vành lông chung quanh cổ giày hiện đang là nhiều vật dụng được săn đuổi khá nhiều. Các bạn nên biết rằng thời trang không chỉ bắt mắt mà còn phải giúp cho con giữ ấm được cơ thể ở trong khí hậu gió lạnh này nhe.


Mua sắm các sản phẩm về thời trang bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét