Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

1 số item thời trang bé gái siêu thời trang

Nhịp sống ngày 1 hiện đại, cha mẹ ngày càng chú ý đến xtyle ăn mặc của trẻ nhiều hơn nhứt là đối với nhiều bé gái. Thời trang bé gái cũng dựa theo đấy mà lớn lên & mở rộng nhiều hơn nữa cùng với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu vải. Hãy cùng tham khảo vài item thời trang đang được yêu thích khi mùa lạnh sắp đến nha.

thoi trang be gai

Cái lạnh sắp tới, ba mẹ cần phải tìm chọn cho bé nhà mình 1 vài set đồ mới để thể hiện phong cách ăn mặc của mình. Hãy để trẻ tự chọn lựa những bộ trang phục bản thân mình yêu chuộng nhất nha mọi người.

Áo len cho bé gái



Những chiếc áo len mỏng có thể xem là món đồ không thể nào vắng mặt của các bé trong các ngày lạnh. Với khí trời chuyển giao mùa không lạnh lắm bạn có thể tự tin tìm mua len mỏng khoác phía ngoài cho bé. Những dạng len mỏng ở BST thời trang bé gái được gọi tên là cardigan. Mẫu áo khoác ngoài bé gái đó đặc trưng bởi hàng nút to phía trước kèm theo nhiều chủng loại rất là ấn tượng. Kiểu áo ấy không kén người mặc do đó mọi người hãy an tâm lựa chọn nghen. Các bạn hãy phối cùng với nhiều bộ đồ lót như là t-shirts, sơmi,… cũng đều rất nổi bật. Có thể thử chọn thêm cho bé một chiếc mũ cực đáng yêu để chưng diện trong ngày lạnh năm nay nhá.

ao khoac be gai

Jean trẻ em



Có thể nói jean là dạng vải chả bao giờ lỗi model và được vận dụng tất cả các mùa trong năm. Thế mạnh của nó đó là phong phú đa dạng về hình dáng và sắc màu. Trong khí trời chuyển mùa bước vào mùa lạnh thì một chiếc áo khoác jean chính là 1 lựa chọn cực kỳ chuẩn xác. Thời trang bé gái 2014 này, jean có một vị trí khá là quan trọng và bụi bặm. Với chúng, trẻ có thể mặc sức phối nó cùng với những loại áo quần khác mà chẳng sợ bị lạnh thế nhưng lại rất là dễ thương. Bên cạnh áo jacket thì một số cái áo gile jean cũng mang đến cho bé yêu nét bụi bặm và xinh xắn cực kỳ. Hãy phối hợp nó cùng với các mẫu áo thun cực ấn tượng nhá.

Nón cho bé



Nón cho bé là 1 trong những item chẳng thể thiếu trong ngày đông năm nay. Nó giúp giữ ấm đầu của các con. Nên chúng ta nên chọn sắm những dạng mũ len dầy, chẳng quá chật chội sẽ làm cho bé yêu bức bối. 1 số tông màu tươi, hoa văn xinh xắn quả là lựa chọn thật là phù hợp. Bé yêu sẽ thật đáng yêu với bộ thời trang bé gái kèm mũ len đó nha các bạn.

Giày và khăn quàng



Nói đến mùa lạnh, ai cũng tưởng ngay đến một số mẫu giày boot (hot nhất là giày boots) hoặc là vải dạ ấm cúng đáng yêu. Thời trang bé gái cũng có những item thời trang ấy. Thậm chí thời tượng nhứt trong tất cả các dòng thời trang khác. Chúng có công năng làm ấm bàn chân rất tốt nếu so cùng với 1 số loại giầy khác. Không những thế, ba mẹ cũng cần phải chọn sắm cho bé con các mẫu khăn choàng mỏng để giữ ấm phần cổ & tránh gió trong các ngày này.

Bạn nên lưu ý chọn bộ thời trang bé gái sao cho vừa thích hợp với ngày đông lạnh lẽo vừa thể hiện được cá tính đáng yêu, nghịch ngợm của bé nha.


Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng thời trang cho bé gái - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét