Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Lúc lựa chọn và sử dụng đai địu trẻ em cần quan tâm điều gì?

Đối với các bà mẹ đai địu trẻ quả thật là một dụng cụ cực kì tiện ích và cũng như là giúp bé yêu thấy êm ắng nhiều hơn những lúc ẫm ôm, thế nhưng chị em mình có biết rằng chuyện dùng đai địu trẻ em không đúng cách sẽ có thể gây nguy hiểm tới bé cưng của mình, hay thậm chí tác động tới khả năng phát triển của bé con.

dai diu tre em

Như thế thì trong bài viết sau đây, sẽ giúp cho các mẹ tìm chọn được chiếc đai địu trẻ em ưng ý cũng như đeo địu đúng cách hơn:

Không ít bà mẹ có sở thích xài đai địu cả ngày, nhất là với các quý cô bận bịu quá nhiều chuyện làm phải làm hàng ngày. Đai địu trẻ em phụ trợ các mẹ ẫm con suốt cả ngày song cũng có thể làm được rất nhiều công việc khác nữa như là: dạo chơi, mua sắm, làm chuyện nhà,… Hơn nữa đai địu bé còn tạo sự an tâm mỗi lúc bồng trẻ.

Mua sắm chiếc địu phù hợp cùng với trẻ



Không có gì để bàn tán về sự tiện ích của những mẫu đai địu trẻ em cả. Song, đừng vì vậy mà bạn quá đỗi lơ là, nhất là đối với 1 số trẻ nhỏ nhỏ hơn 04 tháng đầu đời, các bạn phải luôn thật là kĩ lưỡng vì trong độ tuổi như thế này trẻ nhỏ rất dễ bị thương vì bởi chiếc địu chúng ta dùng.

Có rất nhiều loại địu trẻ em khác nhau có sẵn trên thị trường, từ bình thường cho đến một số kiểu loại mắc tiền. Những kiểu mẫu đai địu trẻ em cao cấp có thiết kế cấu tạo theo với thân hình của bé cưng, chẳng gây ảnh hưởng đến sự hoàn thiện cấu trúc xương của bé. Dù có đắt đỏ nhiều hơn, nhưng mà chị em mình có thể mang được dài lâu mà chả cần lo lờn khóa, bung chỉ đem đến nguy hiểm cho bé con. Bên cạnh đó, ở những dạng đai địu trẻ em giá rẻ, không gì rõ xuất xứ dùng chất liệu vải và thiết kế không thích hợp sẽ có thể gây nên mẫn cảm trên làn da trẻ nhỏ hay là khiến trẻ rơi rớt khỏi địu.

Cách dùng địu hợp tư thế



Trong khi xài địu, phải để con được dựa chắc vô mẹ, lưng ngã ra sau 1 cách êm ái, sao cho cầm nắm không được va chạm vô ngực của mẹ, liên tục điều chỉnh lại thế ngồi của con. Hay bạn cứ thoải mái địu trẻ cao hơn một xíu, áp sát vô ngực để bé con có thể ngửa ra (nơi mà các bạn có khả năng hôn vào trán của bé con). Hạn chế địu con ngang hông bởi vì trong trường hợp bất cẩn các bạn có khả năng làm vuột bé.

dai diu tre em

Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng đồ dùng cho bé - Mua ngay.

1 số điều nên tránh khi địu con



Lúc lựa chọn đai địu trẻ em các bạn phải quan tâm đến hình dáng cho hợp với chiều cao và trọng lượng của con. Địu nhỏ sẽ rất dễ làm bé ngã bật ra bên ngoài, còn trong trường hợp quá rộng trẻ có thể bị ngộp do bị vải lấp ngang phần mũi & miệng của bé cưng.

Tránh cho mặt của con bị che hay là nằm sát quá vô ngực của bạn. Một khi thấy con khóc hoặc là bực bội phải lấy địu ra. Luôn kiểm tra tư thế của bé, không để cho lưng trẻ bị cong gập tác động tới sống lưng. Trong lúc sử dụng đai địu trẻ em cũng cần phải để ý tuyệt đối không để cằm và phần cổ bé sát nhau quá, cần có khoảng trống chừng một ngón tay. Mua các mặt hàng đồ dùng cho mẹ bé khi dạo phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét