Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Chọn áo cưới cho nàng “tròn xoe”

Không phải cô dâu nào cũng sở hữu thân hình thon gọn như người mẫu siêu hạng. Bởi thế, nếu có hơi “mũm mĩm”, bạn cũng đừng lo, nếu khôn khéo chọn lựa, sẽ vẫn có những kiểu Album cưới đẹp cực chuẩn dành cho các bạn.
Các cô dâu có thân hình hơi mũm mĩm đã tự mặc định sẽ chống chỉ định với một số loại áo cưới & họ hoặc là không bao giờ “thèm nhìn” đến nó hoặc là tự thử và tự chiêm ngưỡng một mình rồi thôi. Thế nhưng, đây là một sai lầm nghiêm trọng đấy! Bởi lẽ trong thời trang chẳng có qui tắc nào là tuyệt đối. Chỉ đến khi được chuyên gia tư vấn & khoác lên người những bộ áo cưới cứ ngỡ không phải dành cho mình, đến lúc đó mới sững sờ vì nó quá hoàn hảo. Do đó, thử những cả những dáng váy bạn không thích cũng đó chính là cách giúp bạn chọn ra được một chiếc áo cưới lý tưởng. Và vì có lẽ xác suất không cao, bạn cần thử chúng đầu tiên khi còn hào hứng.

ao cuoi

Ảnh cưới đẹp

Một sai lầm nữa của các cô dâu thừa cân đó là tự “gói” mình lại như một chiếc bánh tét bằng cách ép những phần dư thừa của cơ thể trong những chiếc áo nhỏ xíu. Điều này hoàn toàn chẳng có công năng “giảm mỡ” đâu nhé! Trước tiên là cảm giác chật hẹp tưởng tường như nghẹt thở trong mỗi cử động hoặc thậm chí là đứng yên. Sau đó là vấn đề thẩm mỹ. Thử viễn tưởng xem liệu bạn sẽ giấu những ngấn mỡ thùa phần bụng, phần ngực, phần dưới cánh tay của mình vào đâu hay lại lồ lộ gây mất duyên. Mặc áo cưới dẹp tất nhiên quan trọng, nhưng cần nhìn nhận rõ, thế nào mới là đẹp với mình.
Nếu bạn có thân hình không được thon gọn, nói không với những mẫu áo cưới “tầng tầng lớp lớp” ren. Chất liệu taffeta & lụa sẽ thích hợp với bạn hơn nhiều đấy. Taffeta được dệt bóng từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo có vẻ ngoài bóng bẩy và cứng cáp sẽ giúp bạn che điểm yếu tốt hơn. Trong khi đó, vật liệu lụa cũng chính là một chọn lựa không tồi. Nếu design tinh tế, khéo léo, 2 loại vật liệu này có thể giúp cô dâu trở nên thanh mảnh hơn trong ngày cưới. Nên nhớ, những cô dâu mũm mĩm chỉ nên chọn những mẫu váy với kiểu mẫu đơn giản, tránh những chất vải qá mỏng hoặc những thiết kế quá bồng bềnh.
Các cô dâu tròn xoe thường lên lịch giảm cân cho mình trước ngày cưới để có thể mặc váy cưới thật đẹp. Tâm lý này cũng làm nảy sinh rất nhiều vấn đề. Đa số các cô dâu này thường đặt may hoặc thuê áo cưới nhỏ hơn 1 kích thước so với size hiện tại. Tuy vậy, cưới là một sự kiện quan trọng và việc cô dâu “mất ăn mất ngủ” cũng chính là điều dễ hiểu. Tuy vậy, đối với những bạn thừa cân, chúng thường không có tác dụng tích cực thậm chí nhiều người còn bị tăng cân chóng mặt do strees. Kết quả cho thấy, một cái váy cưới tưởng như hoàn hảo lại là một chiếc váy thật thảm hại và kém xinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét