Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Xu thế giày oxford nam trong năm 2014

Mùa thu báo hiệu sự trở lại của những item mang xtyle lịch sự. Với tiết trời hơi lạnh, sắc cam giữa giai đoạn chuyển giao mùa, giày oxford nam chính là thứ đồ làm hàng tá chàng mê say bởi vẻ đẹp manly, lịch lãm của món đồ này. Cùng điểm qua những xu hướng oxford mới nhất hiện giờ.

hinh anh giay oxford nam dep

Lúc trước, loại giầy này chỉ được dùng ở trong các sự kiện trọng đại, nghi thức. Càng về sau, cùng với sự phát triển và "bành trướng" ở trên các vùng lãnh thổ nó càng cải biến một tí song vẫn giữ lại vẻ sang trọng và quý phái vốn có của đôi giày. Những đôi giày oxford nam vintage chủ yếu được chế tạo từ da bò có tone màu nâu đất, chi tiết mũi nhọn, được trang bị dây buộc.

Hiện nay, với phong cách cổ điển tông màu đồng, giày oxford nam còn tỏ ra chúng là một món phụ kiện cực kỳ thu hút với những biến thể mới mẻ nhứt về kiểu mẫu, tông màu, chất liệu,… Mỗi một mẫu mã lại mang một phong thái khác nhau dành riêng cho nhiều chàng ham chuộng xì tai riêng biệt. Bởi thế mà vấn đề có được 1 kiểu giày oxford nam ở trong tủ đồ là một chuyện tất nhiên.

Khi đôi giày oxford mix phối với kiểu tiết sọc kẻ



Chẳng có thứ gì hợp với phong cách thanh lịch của các mẫu giày oxford nam bằng họa tiết sọc kẻ – được cho là 1 trong những kiểu tiết retro & phong cách nhứt. Để ấn tượng hơn với bộ phục trang này, các chàng hãy chú trọng vào những sắc màu đen và trắng. Một loại áo phông tay dài hoặc là sơ-mi kẻ sọc đen trắng mix với 1 kiểu giày oxford thật phong cách và lịch thiệp. Hãy thử tạo điểm nhấn cho set áo quần đó nhờ những món đồ đi cùng giống như kính, mũ tông màu đen hoặc là trắng chắc chắn bạn sẽ thật là lôi cuốn mỗi khi xuống phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam cùng với quần jean



Quần jean nam & oxford được xem là sự phối hợp khá là đặc biệt khi phối trộn giữa nét thanh lịch của kiểu giày & ngang tàng của jeans tin chắc sẽ đem lại 1 cá tính cực kỳ mới mẻ. Trong khi diện set đồ đó, các bạn nên chọn lựa một số chiếc quần ngắn đến mắc cá chân để làm nổi bật hình ảnh oxford nam nghen. Chính nhờ sự nổi bật ấy làm ra phong cách đặc trưng của mình. Lời khuyên là nên diện với áo phông hoặc là cùng với 1 số dáng áo sơ mi giản dị.

Oxford & áo khoác ngoài



Đối với sự kết hợp đó, các chàng trai sẽ sở hữu 1 x-tyle đầy quyền lực mạnh mẽ nhưng mà không kém phần lôi cuốn. Các bạn có thể phối hợp chúng với một số loại áo jacket chẳng hạn blazer, khoác da,… đều được.

Đôi giày oxford và quần short



Set quần áo đó rất ấn tượng & tươi trẻ. Nó có phong cách tự do và mạnh mẽ chính vì thế mà khá nhiều anh chàng ưa chuộng cách kết hợp đó. Cánh mày râu có thể sử dụng short jean hay kaki cùng với bất kể màu sắc cũng đều hợp hết vì giày oxford nam rất dễ mix phối.


Tham khảo nhiều mặt hàng về giày oxford nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét