Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Một số chiếc áo thun nam hiện đang được yêu thích

Áo thun nam là thứ chẳng thể thiếu với phái mạnh. Phong cách thời trang giành cho các cô nàng với muôn vàn kiểu dáng, còn với các chàng trai chỉ loay hoay ở 1 vài item bình thường giống như nhiều mẫu áo phông đấy. Hiện giờ, 1 số mẫu áo nào được lựa chọn nhiều nhất? Cùng tìm hiểu nhá.

ao thun nam

Phái mạnh cũng đừng quá chán nản vì có quá ít lựa chọn & không được như phe tóc dài thích diện như thế nào cũng có. Hãy tham khảo các kiểu áo thun nam vừa ấn tượng lại vừa phong cách phía dưới.

Áo pull trơn



Ngày nay, một số loại áo thun trơn chính là lựa chọn số 1 của tất cả anh chàng ưa chuộng style từ đơn giản cho tới mới lạ. Nó đem tới 1 nét đẹp đơn giản nhưng mà rất là manly. Có thể đổi mới phong cách thường ngày bằng nhiều chiếc áo thun nam trơn với quần jean hay là kaki cùng màu sắc, thực sự sẽ tỏa sáng chẳng kém những set đồ rườm rà, rối beng.

Áo thun được in số hoặc là chữ



Một số mẫu áo pull in số hoặc là slogan giản đơn, không mấy rực rỡ cũng đem tới sức lôi cuốn cực khỏe khoắn giành cho các chàng trai yêu thích nét giản đơn. Chiếc áo thun này thật bắt mắt dựa vào một số chữ số to đùng phía trước hoặc là sau chiếc áo, chúng ta cứ tưởng tượng chúng hơi giống với các chiếc áo của 1 số cầu thủ đá bóng hay là bóng bầu dục. Cùng với một số chiếc áo được in số thì áo pull in slogan cũng được nhiều người yêu chuộng với những câu slogan độc đáo, độc đáo chẳng đụng hàng. Các chàng cũng có thể phối mix giữa số cùng slogan để tạo ra 1 dạng áo thun với mẫu mình thích nha.

ao thun nam


Các bạn có thể mua những sản phẩm thời trang nam và áo thun tại đây.

Áo đường sọc



Vô số người thông thường cho rằng đây chính là gu ăn mặc đã lỗi thời. Đúng vậy nhưng mà nó vẫn có một sức lôi cuốn khá là mạnh với 1 số tín đồ thời trang phong cách ăn mặc cổ điển. Tuy nó khá kén chọn người diện song nếu có thể chọn món đồ đấy, chắc hẳn sẽ rất là nổi bật mỗi khi các bạn nam ra đường.

Áo thun nam được in kiểu tiết



Không chỉ có chị em mới có quyền ăn mặc những dạng áo thun in những hoa văn hoạt họa độc đáo, các anh bạn cũng mong muốn mình thật modern, thiệt hấp dẫn cùng các item này. Đối với nhiều chàng trai yêu thích xì tai năng động thì mẫu áo thun nam đấy được xem là 1 món đồ chả thể thiếu lúc ra ngoài. Bên trên áo được in nhiều hình ảnh không giống nhau từ hoạt hình: mèo tom, Oggi, … tới một số hình ảnh vui vẻ độc đáo từ những phim truyện hoạt hình đầy màu sắc. Các chàng hãy kết hợp nó với quần jeans và giầy vải, đảm bảo sẽ cực kỳ ấn tượng cho mà coi.

Áo thun nam màu lan



Item đó chẳng được phổ thông cho lắm tuy nhiên thi thoảng phái mạnh cũng phải nâng cấp style phát chán hằng này bởi các kiểu áo thun nam đấy. Có thể khá nhiều bạn chọn lựa item này bởi nom nó độc đáo, ngồ ngộ nhưng mà thiệt ra nó sở hữu 1 phong thái hồn nhiên, lôi cuốn tới chẳng ngờ đó nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét