Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Giúp cánh mày râu chọn áo thun nam nổi bật

Trong lúc tìm mua áo thun nam – món đồ chẳng thể nào thiếu của các chàng, bên cạnh chuyện lưu ý đến chủng loại và sắc màu các mày râu cũng phải lưu ý nhiều tới 1 số vấn đề khác nữa. Cánh mày râu đã biết cách chọn quần áo phù hợp với mình chưa? Ngay bên dưới đây là nhiều chú ý để có 1 chiếc áo pull như ý.

ao thun nam

Để có thể tìm mua được một kiểu áo thun nam nổi bật, mọi người phải quan tâm tới mỗi một chi tiết nhỏ nhặt ở trong một tập hợp lớn.

Trước hết là chỗ cổ chiếc áo



Bạn hãy chọn lựa 1 số loại áo thun nam có độ lớn cổ áo không giống nhau với những cỡ áo khác nhau. Đối với các loại y phục, nhất là áo thun nam thì chuyện tìm chọn một mẫu áo với cổ áo thích hợp rất là quyết định. Trong trường hợp nó quá rộng nom chẳng được đẹp còn nếu như bé quá sẽ gây bực bội ức chế. Năm nay xuất hiện khá nhiều mẫu cổ áo đa dạng ví dụ cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… thỏa sức cho mọi người chọn lựa thế nhưng phải nên để ý tới sự cân đối với body của mình nhé.

Hai tay áo thun



Phần tay áo đừng dài quá. Nhất quyết đừng chọn những mẫu áo thun với tay áo dài quá hai phần ba kể từ vai tới cùi chỏ. Tốt hơn cả cần phải tìm mua nhiều chiếc áo thun nam có chỗ ống tay hơi hơi bó vào một xíu sẽ thời trang hơn rất là nhiều. Khu vực ấy cần được may cứng cáp. Và chúng ta cũng chớ nên chọn mua 1 vài mẫu áo sở hữu phần chỉ nối bị phùng hay là dễ tuột, chúng sẽ làm hỏng vẻ đẹp của chiếc áo & không bền lâu qua 1 số lần giặt giũ.

Xem thêm mẫu áo pull nam:

ao thun nam

Thân áo thun nam



Giống như là phần cổ áo, phần thân áo ta cũng cần phải chọn cho tương xứng với từng cơ thể của mình. Đối với những bạn nam sở hữu bụng 6 múi hay body thì cần tìm mua những mẫu áo thun nam hơi bó một chút sẽ giúp phơi ra nét đẹp sexy, lôi cuốn. Còn đối với những chàng trai khác thì tìm kiếm thân áo thắt nhẹ một ít là phù hợp, vừa thoải mái vừa bó ngực và vòng bụng tạo cảm thấy có body. Thân nên dài quá hông chừng 5 tới 10cm, không nên tìm chọn các dạng áo thun nam dài quá. Như vậy sẽ khiến cho bạn mang một xì tai thiệt nực cười đấy nha.

Tìm chọn áo thun nam có khuy áo



Chúng là 1 lựa chọn thêm với một vài loại áo thun nam khá lạ hay là những kiểu áo phông cổ bẻ. Lúc chọn kiểu áo ấy các bạn cần chú ý các vấn đề sau: đầu tiên đấy là lớp vải viền khuy áo được may từ 2 lớp như thế nom sẽ đảm bảo & thời trang hơn. Thứ 2 là chi tiết viền đó không được dài quá. Đối với những mẫu áo thun cổ bẻ thì nếu như dài quá bảo đảm sẽ khiến cho các bạn bị thấp hơn rất nhiều đó nhá. Hơn thế nữa chúng ta cũng tuyệt đối không được chọn một số cái áo có khuy áo quá lớn bởi áo thun nam chính là một item có xtyle mát mẻ, cá tính. Nếu như quá rắc rối sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Chúng ta nên lựa chọn các sản phẩm thời trang nam và áo thun trên đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét