Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cần để ý nếu sử dụng đai địu trẻ em

Đai địu trẻ em là phụ kiện đáng tin cậy giúp cho các mẹ mang con yêu bên cạnh bạn những khi phải đi đâu đó hay làm việc. Em bé thật sự sẽ thấy thật an toàn và được che chở mỗi khi được gần các bạn như thế.

hinh anh dai diu tre em

Thông thường, đai địu trẻ em luôn được làm mát mẻ để mẹ dễ dàng ôm trọn bé vào lòng bạn một cách êm ái & đơn giản nhất. Dù thế, ở những tháng đầu tiên, bạn rất cần cân nhắc cách thức chọn lựa đai địu trẻ em là vì hệ khung xương và đầu của trẻ nhỏ còn khá non. Song đương nhiên, chị em vẫn có thể giữ vững được đầu và chiếc cổ bé bằng cách cho các bé ngồi ở tại chỗ quay mặt vào trong. Tuy vậy tốt hơn hết bạn có thể chính thức sử dụng đai địu trẻ em khi các bé đã được hơn 04 tháng để đề phòng xảy ra nhiều tình huống nguy hiểm cho bé.

Tuy rằng chức năng cơ bản với riêng chiếc địu là để bé an toàn nhất và ngồi yên vị bên trong bạn tuy nhiên, rất nhiều công ty vẫn hoàn toàn chú ý tới tính chất trang nhã, chúng ta dễ dàng tìm ra khá nhiều mẫu mã đai địu cùng nhiều màu sắc bắt mắt, trang nhã.

Không ít cha mẹ dùng một chiếc đai địu thay thế cho 01 xe đẩy cho em bé. Nhờ ưu điểm lớn của đai địu trẻ em, thường thì tất cả trẻ con được ở cạnh với cha mẹ, & 1 vài em bé sẽ thực sự đi vào giấc ngủ thật sâu và thoải mái ngay cả trong quá trình cha mẹ chúng hiện đang hoạt động.

Đai địu trẻ em hiện nay luôn được khá nhiều các ông bố bà mẹ lựa chọn chính là do vẻ tiện lợi đồng thời dễ dàng mà chúng đem đến thay thế cho xe đẩy. Nếu sử dụng địu, trẻ lúc nào cũng nằm trong lòng bố mẹ cũng như có thể dễ ngủ ngon lành ngay khi khi bạn đang di chuyển, song chị em cần chú ý vài điều sau nha:

Chúng ta không bao giờ để em bé vào địu nếu bạn đang không sử dụng đai địu bởi vì em bé của các bạn vẫn thường bị mắc kẹt trong 1 số dây cài dài. Chỉ hãy cho bé vào trong đai địu một khi chị em đã dùng đai địu và bắt buộc phải đi lại.

hinh anh dai diu tre em

Luôn chú ý rằng các mẹ hiện giữ trẻ sơ sinh bên trong 01 mẫu thiết kế đai địu trẻ em chắc chắn nhất có thể. Nếu vì một vài lý do nào đấy mà dụng cụ mang giữ bé này có hỏng thì dù cho bất cứ lí do nào bố mẹ cũng không nên chọn lựa nó, bởi vì bé con luôn có thể rơi ra ngoài địu hoặc bị đau.

Hãy chú ý rằng giữ em bé nằm ngay trong đai địu đừng uốn qua vùng bụng của trẻ mà chỉ uốn cong tại đầu gối của bé. Vì nhỡ mà không đặt bé nằm vừa vặn các tư thế hoạt động, trẻ nhỏ không những không được dễ chịu đồng thời có khả năng bị tràn ra bên ngoài.

Chị em nên tránh địu trẻ con vào người mỗi khi các bạn đang luyện tập cơ thể, sử dụng xe đạp, chạy bộ, lái xe và cả dùng mọi kiểu phương tiện nào khác. Xem thêm các sản phẩm ghế ngồi cho trẻ.

Ba mẹ cần nhớ rằng thường thì các loại đai địu trẻ em luôn bảo hành với 01 thẻ đăng ký sản phẩm mỗi lúc bạn mua hàng. Hãy chắc chắn bố mẹ đã cho thông tin đầy đủ cho thẻ bảo hành đấy. Từ việc đấy, nếu nhà sản xuất thu hồi các dụng cụ ở bất kể thời điểm nào, họ sẽ dễ dàng trình bày & chi trả lại cho bạn.


Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng đồ dùng ra ngoài cho bé - Xem ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét