Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Àng|cánh mày râu|phái mạnh|các chàng trai|các bạn nam|bạn} phối đồ cùng với giày oxford nam cá tính|1 số công thức mix đồ trang nhã cùng giày oxford nam}

Giày oxford nam chính là items của nét đẹp tao nhã hiện đang được ưa chuộng ở trên làng thời trang. Bộ sưu tập fashion thu – đông dành cho các chàng trai năm nay chú trọng phong cách thanh nhã cùng những nét đẹp về trang phục cực lôi cuốn như 1 anh chàng fashion. Nó sẽ giúp các chàng thể hiện cung cách thật thời trang đúng chất thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Đầu tiên xin giới thiệu qua về giày oxford nam, nó còn được gọi là Balmorals. Đấy là kiểu giày được chế tạo từ vải da, dây buộc giày có màu đen tuyền và kín. Nó được may độc đáo nhờ vào miếng đáp có đường viền hay được khoét những kiểu tiết tinh tế như nhiều lỗ tròn, đường rãnh,… & chỗ đế giày không gắn cao su dẻo. Thế nhưng, hiện giờ nó đã được sửa đổi đi rất nhiều bởi 1 số designer trẻ. Bọn chúng có thể sẽ được sản xuất bằng da lộn, da nhân tạo,… kiểu dáng và tông màu cũng khá là đa dạng và phong phú để thích hợp với x-tyle thời trang ngày nay.

Làm sao để mix đồ thiệt đẹp với hình giày oxford nam được xem là vấn đề mà phần lớn bạn nam đang băn khoăn, tiếp theo xin giới thiệu tới bạn vài bí quyết để nom thiệt trang nhã xuống phố mùa thu – đông năm nay nha.

Giày oxford nam phối hợp cùng với sơmi & quần kaki – cách thức đơn giản nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đó được coi là quy cách phối hợp tự nhiên hơn cả, được mọi người vận dụng hơn cả bởi 1 số item này vô cùng thân thuộc đối với cánh mày râu. Nhứt là kiểu áo sơmi trắng và quần kaki màu nâu kết hợp cùng với kiểu giày oxford khá toàn hảo. Những tông màu đi cùng với nhau làm cho tất cả thực sự hài hòa, đẹp. Mặt khác ta có thể kết hợp mẫu áo sơ-mi kẻ caro & quần tây cùng màu thật nổi bật. Đi theo với set trang phục ấy luôn luôn là chiếc ca-ra-vat hay là áo gile cùng màu sắc hết sức lịch sự.

Phối giày oxford nam cùng với blazer & quần jean manly vô cùng hào phóng



Các bạn có thể tự tin chọn lựa cho bản thân mình set áo quần ấy nếu như các bạn thuộc dạng người ưa thích sự phóng khoáng nhưng mà vẫn mong muốn lưu giữ được vẻ đẹp thanh lịch của mình. Để làm ra bộ đồ ấy, các mày râu cần phải phối hợp 1 cái áo thun hoặc áo sơmi nam một màu ở trong, blazer khoác ngoài cùng với quần jean & chả thể thiếu một đôi giày oxford nam vải da nâu lịch thiệp là đã quá đủ để sở hữu một bộ phục trang lý tưởng dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của giai đoạn giao mùa, các chàng cũng có thể phối hợp thêm khăn quàng hoặc là mắt kính tông màu đen đậm nam tính.

Đôi giày oxford và suit nguyên cây



Chúng là set áo quần lịch thiệp hơn hết giữa tất cả các bộ phục trang khác. X-tyle suit thường thường chỉ hợp với 1 số tuýp người yêu chuộng xì tai hơi già dặn 1 chút, dù vậy nếu bạn thích đột phá cũng chẳng sao, hãy mặc sức phối hợp giày oxford nam với nhiều item khác dựa theo ý thích. Biết đâu chừng chúng ta sẽ tạo ra 1 set quần áo đậm dấu ấn riêng.


Xem thêm các mặt hàng về giày oxford nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét