Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Thời trang Uniqlo – Đơn giản và đại chúng

Tỷ phú Tadashi Yanai hiện biết tới như người thành công nhất Xứ Sở Hoa Anh Đào bây giờ với số lượng tài sản ước tính vào khoảng 11,5 tỷ USD. Nằm ở mảng bán ra nhiều mặt hàng thời trang giá rẻ theo Zara, H&M, Mango, tuy nhiên các mặt hàng thời trang uniqlo hướng tới yếu tố giản dị hơn cũng như dễ dàng cho nhu cầu tiêu dùng hơn chuyện rượt đuổi theo vô số trào lưu. Lúc đã khá thành công lớn ở tại làng thời trang Nhật Bản, nhãn hiệu thời trang Uniqlo đã thật sự phát triển qua thị trường nước khác, cũng như có tham vọng cao hơn là mở rộng số gian hàng tại usa lên 1000 cửa hàng ở trong khoảng thời gian tới đây.

uniqlo

Vạch rõ được mục tiêu ở trong nước cờ kinh doanh đồng thời trở thành tên gọi đầu tiên được mọi người nghĩ tới, tất cả items thời trang Uniqlo chỉ làm nên với số lượng đồng nhất tuy nhiên vẫn giữ được chất lượng sản phẩm tốt nhất ở giá thành khá rẻ. Ít người biết rằng, từ một cậu sinh viên có được bằng tốt nghiệp ngành học kinh tế và chính trị tại Tokyo, Yanai bắt đầu chuyển hoàn toàn sang ngành bán hàng đồng thời có được sự thành công đáng nể như ngày hôm nay.

Cách thức vượt trội của thương hiệu thời trang Uniqlo đó là một hành trình đến từ sự kiên trì và thông minh ở vấn đề nghiên cứu yêu cầu trên thị trường. Như bất cứ đối tượng khởi nghiệp nào trong buôn bán, Uniqlo cũng đã gặp phải khá nhiều lần sai lầm và gặp phải nhiều thất bại, tuy nhiên sau mỗi lần thất bại Yanai chẳng hề nhìn thấy sự chán nản mà lại thấy được cho riêng mình rất nhiều bí quyết quan trọng nhiều hơn.

Phương pháp “Thời trang Uniqlo sẽ là dễ dàng” đồng nghĩa với việc hình thức bán lẻ từ phía Uniqlo hiện xác định hướng đi khác xa hoàn toàn cùng hướng đi mà nhiều tên tuổi khác vẫn đang thực hiện. Các mặt hàng bình thường chẳng hạn áo pull, quần tất, quần jean và cả những chiếc áo len sở hữu mức giá khá khá rẻ, mặc dù không chạy theo mốt tuy thế dường như bảo đảm tương đối tốt dành cho mong muốn của khách hàng tiêu dùng dành cho cuộc sống thường xuyên. Theo Yannai, hầu hết items thời trang Uniqlo hoàn toàn làm cho người mặc cảm thấy vô tư hơn & chẳng bao giờ phải âu lo về chuyện áo quần nữa.

uniqlo

Người dùng có thể mua sắm những sản phẩm thời trang uniqlo và thời trang Uniqlo trên đây

Mọi chiến dịch Marketting của nhãn hiệu thời trang Uniqlo luôn tương đối đầu tư. Trong đó hãng đã mời về vđv quần vợt Novak Djokovic làm đại diện cho thương hiệu vào tháng 5 & thời gian gần đây đó là dùng tới mèo Maru làm về hình ảnh truyền thông dành cho thị trường hoa kì. Chiến dịch marketing được diễn ra ở dịp khai trương công ty tại San Francisco của Uniqlo cũng khá nổi bật. Các xe buýt di chuyển xung quanh thành phố đều đã được nhìn thấy quảng cáo về Uniqlo. Tờ Sunday San Francisco Chronicle có quảng cáo của hình ảnh Uniqlo. Khách hàng thì được thông tin về hoạt động tặng miễn phí áo phao siêu nhẹ nhàng dành cho một số người có được may mắn dành cho 500 khách mua đầu tiên.

Khác với các hãng quản lý ở Nhật Bản hiện bị cuốn theo cách thức cũ cũng như có phần ái ngại ở việc dùng ngôn ngữ nào khác thay mặt cho ngôn ngữ dân tộc, ông Yannai với rất nhiều suy nghĩ tiến bộ & mạnh mẽ hơn nhiều khi chọn lựa anh ngữ sẽ là ngôn ngữ trước tiên của văn phòng. Mong muốn của ông chủ nhãn hiệu thời trang Uniqlo đó là đưa Uniqlo thành đơn vị bán lẻ được biết đến nhiều nhất mọi nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét