Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Một số cách phối đồ lịch sự cùng giày oxford nam

Hiện hữu bên trong số những item giúp thể hiện style trang nhã, hấp dẫn trong bộ sưu tập fashion thu – đông năm nay là item thời trang giày oxford nam. Item này sẽ giúp bạn bộc lộ phong cách thật ấn tượng đúng kiểu thời trang đích thực. Tiếp theo chính là các tham khảo để giúp chàng tự nhiên thể hiện vẻ đẹp lôi cuốn cùng với 1 số bộ đồ đặc sắc.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước nhất xin kể qua về giày oxford nam, bọn chúng còn có tên là Balmorals. Đấy là loại giày được sản xuất bởi vải da, phần sợi dây buộc có tông màu đen và khép kín. Nó được sản xuất độc đáo với miếng đáp có đường viền hoặc được đục nhiều kiểu tiết tinh tế như những lỗ tròn, ngôi sao,… & chỗ đế giày chẳng có gắn cao su. Song, giờ đây nó đã được cải biến đi khá nhiều nhờ 1 số designer trẻ. Bọn chúng có khả năng được chế tạo bằng da lộn, da tổng hợp,… chủng loại & tone màu cũng cực kỳ phong phú để tương ứng với phong cách thời trang hiện đại.

Làm sao để phối mix đồ thật bắt mắt với hình ảnh giày oxford nam là vấn đề mà phần lớn chàng trai đang băn khoăn, hôm nay xin giới thiệu tới bạn những bí kiếp để trông thật sành điệu xuống phố mùa thu – đông năm nay nhá.

Giày oxford nam phối hợp cùng với sơmi & quần kaki – phong thái tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy được xem là bí quyết kết hợp tinh tế hơn hết, được mọi người ưa chuộng hơn hết bởi một số item ấy hết sức thân quen với các chàng trai. Đặc biệt là mẫu áo sơ-mi trắng cùng quần kaki gam màu nâu đất kết hợp cùng kiểu giày oxford khá là hòa hợp. Những sắc màu mặc cùng nhau khiến cho mọi thứ thực hài hòa, đẹp mắt. Mặt khác các bạn cũng có thể phối chiếc áo sơmi sọc caro và quần tây cùng gamme màu thiệt style. Đi kèm với bộ phục trang ấy chính là mẫu cà vạt hay áo gile cùng gam màu thật lịch sự.

Phối giày oxford nam cùng blazer và quần jeans nam tính cực khoáng đạt



Các bạn hãy thử chọn lựa cho bản thân mình bộ phục trang này nếu bạn thuộc kiểu người ưa thích sự phóng khoáng tuy thế vẫn mong muốn lưu giữ được vẻ thanh lịch của mình. Để làm nên bộ quần áo ấy, các mày râu nên phối kết một chiếc áo thun hoặc là áo sơmi nam một màu bên trong, blazer khoác bên ngoài cùng quần jeans & không thể vắng mặt 1 đôi giày oxford nam vải da nâu lịch lãm là đã quá đủ để có 1 set trang phục tuyệt vời nhất mặc trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của thời tiết giao mùa, cánh mày râu cũng nên mix thêm khăn quàng hoặc là kính mắt gam màu đen mang đậm cá tính.

Giày oxford & suit nguyên cây



Đây là bộ phục trang lịch thiệp hơn cả giữa mọi set đồ khác. Xì tai suit bình thường chỉ hợp với một số tuýp người ưa thích cung cách hơi già một chút, mặc dù vậy nếu như bạn thích đột phá cũng chẳng sao, cứ thoải mái kết hợp giày oxford nam cùng những item thời trang khác dựa theo sở thích. Biết đâu chừng chúng ta sẽ cho ra một set quần áo mang đậm dấu ấn riêng.


Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về giầy oxford nam đẹp: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét