Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Mách nhỏ các bạn các đồ chơi cho bé từ từ 1 đến 3 tuổi nên chọn lựa

Nếu có vài đứa trẻ đáng yêu thì hẳn có nhiều bậc bố mẹ đã buộc phải lo lắng ở việc chọn lựa cho con một số món đồ chơi cho bé vô cùng dễ thương và thật an toàn phải không nào? Đồ chơi cho bé trong những năm gần đây hết sức mới lạ & khác nhau, tuy vậy để chọn được sản phẩm đồ chơi trẻ em trợ giúp các bé phát triển nhiều khía cạnh về trí tuệ cũng như những phẩm chất quả là điều không dễ dàng. Hoàn toàn hiểu được việc này, bài viết sẽ chia sẻ cho các bạn 1 vài đồ chơi cho bé dành riêng cho từ 1 đến 3 tuổi.

do choi tre em

Chơi đùa cùng 1 số hình khối



Đông đảo nhiều nhà khoa học đã nêu ra là, tốt nhất nên đưa các hình khối vào đồ chơi cho bé, phương pháp này sẽ hỗ trợ phát triển các khả năng đa dạng ví dụ sự phối kết từ tay và mắt, tiếp nhận các khái niệm sơ lược về những hình dáng v.V… Mẹ nên chọn lựa nhiều đồ chơi cho bé làm bằng gỗ tạo những hình dạng quen thuộc, tông màu khác nhau, cần thiết là size buộc phải vừa tay cầm để trẻ dễ dàng cầm nắm được. Có thể khởi đầu bằng các hình không quá cầu kì như tròn, hình vuông, tam giác là thích hợp.

Chơi với những chiếc xe mô hình



Một đến ba tuổi cũng là khoảng thời gian những đứa trẻ luôn thích tự ý trải nghiệm và vui chơi. Ba mẹ có thể sắm đồ chơi cho bé là vài chiếc xe mô hình làm đồ chơi làm bằng nhựa có kiểu dáng lạ mắt giúp cho bé có thể ngồi trên chúng. Lớn hơn hơn chút, các mẹ hãy mua đồ chơi cho bé là 1 vài chiếc xe mô hình sẽ có kiểu dáng trong đời sống như chiếc xe cứu hỏa, xe cảnh sát nhờ đó sẽ làm bé vui vẻ hẳn với nhiều trò chơi do chính bé suy nghĩ ra lúc nhập vai một đối tượng nào đó cho đời sống. 1 khi trẻ cũng đã được 03 tuổi chắc hẳn 1 xe đạp nhỏ luôn là thích hợp để trẻ có thể luyện tập sự vận động giữa bàn tay, đôi chân, mắt và sự tập trung để có thể chạy xe, giữ sự thăng bằng đồng thời nhạy bén trong việc xử lý tình huống về sau đấy nhé.

do choi tre em

Những quả banh tròn



Bóng cũng là món đồ chơi cho bé vô cùng tuyệt vời, không chỉ trợ giúp trẻ luyện tập thể thao mà sau mỗi lần chơi cùng, các bé sẽ ăn uống ngon miệng đồng thời nhiều hơn nữa. Ở 02 tuổi, các bé lúc nào cũng chơi rất nhiều trò với những quả bóng: ném, đá bóng, đuổi theo bóng. Khi mà trẻ đã chơi quen rồi, chúng ta hãy thử làm thử 01 cái gôn đơn giản & chỉ dẫn bé đưa bóng vào gôn. Qua việc này, bé luyện được khả năng kết hợp cánh tay - bàn chân - mắt và sự tập trung thực sự hiệu quả. Lần đầu mẹ nên làm ra 1 chiếc gôn khá to một chút để trẻ không nhanh chán nản khi mà không thể đẩy được những quả banh vào trong gôn nhé.

Thú bông, búp bê dễ thương



Kĩ năng ứng xử cuộc sống là cực kỳ quyết định cho các con về sau, thế nên để có thể phát triển khả năng trong giao tiếp xã hội cũng như xử trí các tình huống các bạn cần chọn những món đồ chơi cho bé ví dụ như các loại gấu bông hoặc búp bê ngộ nghĩnh. Khi xuất hiện 01 người bạn chơi cùng, các bé có thể tự tin chia sẻ cùng với người bạn của bé vài suy nghĩ dễ thương đồng thời biết cách "thổ lộ" những lời xin lỗi và cả luôn cám ơn một khi cần. Chơi cùng với gấu bông & những chú búp bê sẽ tạo nên vài câu chuyện để bé tập giải quyết, rất nhiều tình huống ta có thể kiểm tra được cách ứng xử của trẻ cũng như hướng dẫn cho các bé kịp lúc. Nếu như có lưu ý một cách thật kĩ đến 1 vài lời nói ứng xử của bé với thú bông hay là những con búp bê, chúng ta sẽ luôn lắng nghe được 1 vài câu nói cũng như những lời khen chê của các bé dành cho bạn nhỏ của các bé, những điều mà trước kia các mẹ đã 1 lần nhắc nhở với trẻ nữa đó.


Các bạn có thể sắm nhiều sản phẩm đồ mẹ và bé và đồ chơi cho bé ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét