Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Phối đồ thanh lịch cùng giày oxford nam

Style fashion thu – đông dành cho nam giới 2014 chủ yếu là sự thanh nhã cùng những vẻ đẹp về thời trang cực cuốn hút y như 1 chàng trai thời thượng. Hiện hữu trong số đó là giày oxford nam. Item này sẽ giúp cho bạn thể hiện cung cách thật là ấn tượng đúng điệu thời trang địch thật.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin kể chung chung về giày oxford nam, nó còn được gọi là Balmorals. Đó là mẫu giày được chế tạo bởi da, dây buộc giày có gam màu nâu đen và khép kín. Nó được sản xuất độc đáo với miếng đáp có đường viền hay là được khoét 1 vài họa tiết trang nhã như các lỗ tròn, ren,… và chỗ mặt đế không có đính cao su dẻo. Dù thế, giờ đây nó đã được cải tiến đi rất nhiều bởi một số NTK trẻ. Chúng có khả năng được làm bởi da giả, da tổng hợp,… chủng loại & tone màu cũng khá là đa dạng và phong phú để hợp với phong thái fashion ngày nay.

Làm thế nào để có thể mix đồ thật chuẩn với hình ảnh giầy oxford nam được xem là câu hỏi mà nhiều bạn trai đang băn khoăn, tiếp theo xin giới thiệu tới mọi người vài cách thức để nhìn thiệt trang nhã dạo phố trong thu – đông năm nay nhe.

Giày oxford nam mix cùng sơmi & quần kaki – x-tyle tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đó là bí quyết mix đồ tinh tế hơn cả, được mọi người yêu chuộng hơn cả bởi vì các item thời trang đấy rất là thân thuộc với cánh mày râu. Đặc biệt là loại áo sơmi trắng và quần kaki màu nâu phối kết cùng với kiểu giày oxford cực kỳ hòa hợp. Những màu sắc bước đi cùng nhau giúp cho tất cả thật sự cân xứng, đẹp. Song song đó mọi người có thể phối mix chiếc áo sơ-mi sọc caro & quần tây cùng màu sắc thiệt thời trang. Đi theo với bộ phục trang ấy luôn luôn là cái ca-ra-vat hay áo gile cùng màu sắc thật là lịch lãm.

Mix giày oxford nam với blazer và quần jean manly cực hào phóng



Các bạn cứ mạnh dạn lựa chọn cho bản thân mình bộ đồ đó nếu các bạn thuộc dạng người ưa thích sự phóng khoáng nhưng mà vẫn muốn giữ được vẻ lịch lãm của bản thân. Để làm nên bộ quần áo đó, mọi người cần phải kết hợp một loại áo phông hay là áo sơmi nam một màu bên trong, blazer khoác ngoài với quần jeans & chẳng thể nào thiếu một đôi giày oxford nam chất liệu da nâu thanh lịch là đã quá đủ để sở hữu một set đồ lí tưởng bận trong mùa thu – đông. Cùng với cái se se lạnh của thời tiết chuyển giao mùa, các bạn cũng có thể kết hợp thêm khăn choàng hoặc là mắt kính gamme màu đen đậm chất nam tính.

Đôi giày oxford và suit nguyên cây



Chúng được cho là bộ đồ lịch lãm hơn hết giữa những bộ quần áo khác. Phong cách suit thường chỉ thích hợp với 1 số bạn yêu chuộng cung cách hơi "cụ" một chút, tuy thế nếu các bạn muốn phá cách cũng chẳng sao, vậy hãy vô tư phối mix giày oxford nam cùng với các item khác dựa vô thị hiếu. Biết đâu chúng ta sẽ cho ra một set trang phục mang đậm dấu ấn riêng.


Khách hàng nên tham khảo các sản phẩm giày dép nam và giày oxford ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét