Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

1 vài lời khuyên mỗi khi chọn lựa áo thun nam

Phái mạnh đã biết cách chọn lựa quần áo hợp với mình chưa? Trong khi chọn áo thun nam – item không thể thiếu của các chàng trai, ngoài vấn đề chú ý đến mẫu mã và tone màu bạn cũng hãy nên chú ý nhiều tới 1 số điều khác. Dưới đây sẽ là các kinh nghiệm để mang về 1 cái áo phông lý tưởng.

ao thun nam

Để tìm chọn được một cái áo thun nam đẹp mắt, các bạn cần phải để ý tới các phần nhỏ giữa cái tổng thể.

Trước hết chính là chỗ cổ áo



Chúng ta hãy chọn lựa 1 số kiểu áo thun nam có kích cỡ phần cổ áo riêng biệt đối với các kích cỡ áo thun không giống nhau. Với các kiểu y phục, nhứt làáo thun namthì bước tìm kiếm một cái áo có cổ áo vừa vặn hết sức quyết định. Nếu mà nó quá lớn trông không được bắt mắt còn trong trường hợp quá bé sẽ làm bực mình ức chế. Hiện giờ có vô số kiểu cổ áo khác nhau ví dụ như cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… thỏa sức để mọi người lựa chọn nhưng mà cũng cần chú ý tới sự cân đối với thân hình của bản thân nhé.

Hai tay áo thun



Phần tay cái áo đừng dài quá. Nhất quyết không nên chọn mua 1 số dạng áo có phần tay áo dài hơn hai phần ba kể từ vai áo đến chỏ. Tốt nhất cần chọn mua những mẫu áo thun nam với chỗ nếp tay hơi ôm một chút sẽ bắt mắt hơn rất nhiều. Khu vực đó cần phải được làm thật chặt. Và chúng ta cũng đừng tìm chọn các chiếc áo sở hữu phần chỉ nối bị phình hay là dễ tháo, nó sẽ làm hỏng vẻ đẹp của chiếc áo thun & chẳng bền qua 1 số lượt giặt giũ.

Xem thêm mẫu áo thun nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng tương tự cổ áo, phần thân áo các mày râu cũng cần chọn mua cho phù hợp với mỗi 1 hình thể của mình. Đối với các anh chàng sở hữu cơ bụng hoặc body thì thử tìm chọn những dạng áo thun nam hơi hơi bó sát một chút sẽ giúp phô bày vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút. Còn đối với nhiều anh bạn khác thì chọn thân áo thắt nhẹ 1 xíu là chuẩn, vừa thoáng mát lại vừa ôm vòng 1 & bụng tạo cảm giác có hình thể. Thân nên dài quá hông chừng 5 đến 10cm, tránh tìm mua 1 số kiểu áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến cho các bạn có một style thiệt mắc cười đó nha.

Tìm mua áo thun nam có nút



Đây là 1 chọn lựa thêm đối với nhiều dạng áo thun nam mới lạ hoặc là nhiều dòng áo phông cổ bẻ. Mỗi khi lựa chọn các dạng áo thun này ta cần chú ý nhiều qui tắc sau đây: thứ nhất đó là mép vải viền nút nên may từ hai lớp như vậy trông sẽ bảo đảm và đẹp mắt hơn. Thứ hai là chỗ viền ấy đừng nên dài quá. Đối với 1 vài chiếc t-shirts cổ bẻ thì nếu mà dài quá bảo đảm sẽ làm các bạn bị thấp đi khá nhiều đó nhé. Hơn thế nữa ta cũng không được tìm chọn những cái áo có khuy áo quá lớn vì áo thun nam được coi là 1 item sở hữu x-tyle mát mẻ, khỏe khoắn. Nếu quá lùm xùm sẽ làm mất đi nét đẹp vốn có của chúng.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng áo thun -Đặt mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét